Tiếng Việt | English

28/03/2018 - 04:52

Vụ cháy ở Nga - đám cháy khởi phát từ khu vui chơi trẻ em trên tầng 3

Đây là chia sẻ của một trong số các lính cứu hỏa cho biết tham gia chữa cháy tại vụ cháy Trung tâm thương mại ở tỉnh Kemerovo, Tây Siberia.

Ngày 27/2, nói chuyện với phóng viên đài truyền hình Nga, một trong số các lính cứu hỏa cho biết, vụ cháy Trung tâm thương mại ở tỉnh Kemerovo, Tây Siberia được khởi phát từ khu vui chơi của trẻ em trên tầng ba.

Khói tại hiện trường vụ cháy ở Siberia, Nga. Ảnh: Bộ các tình trạng khẩn cấp Nga.

Hỏa hoạn kinh hoàng đã xảy ra ở trung tâm thương mại Winter Cherry, nơi có các phòng chiếu phim và khu vui chơi trẻ em vào chiều 25/3.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tới thăm hiện trường vụ cháy trung tâm thương mại Winter Cherry. Phát biểu trong buổi làm việc với giới chức thành phố Kemerovo, Tổng thống Putin đã phê bình gay gắt "sự cẩu thả mang tính tội phạm" đã gây tổn thất quá nhiều sinh mạng. 

Vụ cháy đã làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong công chúng về tình trạng kém an toàn của khu trung tâm thương mại này. Ủy ban Điều tra của Nga, cho biết hệ thống báo cháy của khu trung tâm thương mại này đã bị hỏng từ ngày 19/3. Khi xảy ra hỏa hoạn, nhóm bảo vệ đã không bật hệ thống báo động công cộng để yêu cầu người dân sơ tán khỏi tòa nhà./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết