Tiếng Việt | English

09/03/2018 - 19:44

Vụ cô giáo quỳ xin lỗi phụ huynh: Xác minh, làm rõ vụ việc và trách nhiệm các cá nhân liên quan

Ngày 09/3, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Trần Văn Tươi cho biết, hiện các ngành chức năng và Đảng ủy xã Nhựt Chánh, Tổ kiểm tra xác minh, làm rõ vụ việc đang tiến hành bước cuối cùng để cung cấp thông tin rộng rãi đến độc giả theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam - Nguyễn Thị Bích Hợp (người ngồi giữa, bên trái)  động viên cô giáo B.T.C.N  (Ảnh: Mai Hương)

Được biết, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đến thăm, động viên cô giáo B.T.C.N. Cô N. đang xin nghỉ phép để ổn định tinh thần và sức khỏe.

Phó Bí thư Đảng ủy xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức - Kiều Quang Định cho biết, Chi bộ ấp 6 - nơi đảng viên Võ Hòa Thuận sinh hoạt đã tiến hành kiểm điểm và đề ra hình thức kỷ luật để trình Đảng ủy xem xét.

Trước vụ việc cô giáo B.T.C.N quỳ xin lỗi phụ huynh gây bức xúc trong dư luận những ngày qua, UBND tỉnh Long An giao UBND huyện Bến Lức khẩn trương chỉ đạo, xác minh, làm rõ vụ việc và trách nhiệm các cá nhân liên quan; giải quyết, xử lý nghiêm các vi phạm theo thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật; đồng thời, báo cáo kết quả cho UBND tỉnh trước ngày 13/3/2018 và thông tin cho các cơ quan báo chí đưa tin, bài chính xác về vụ việc trên.

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo hỗ trợ về mặt chuyên môn để UBND huyện Bến Lức giải quyết vụ việc; phối hợp UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các trường học thực hiện nghiêm quy định của pháp luật, quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong công tác giảng dạy; không để trường hợp tương tự xảy ra./.

M.Đăng

Chia sẻ bài viết