Tiếng Việt | English

07/08/2015 - 19:42

Vụ sát hại 3 người ở Quảng Trị: Đã bắt được hung thủ

Sau khi vào nhà bị phát hiện hung thủ đã truy sát 3 người, 2 trong số đó đã tử vong tại chỗ.

Thông tin mới nhất của Công an huyện Hướng Hóa, Quảng Trị lúc 17 giờ 45 phút, hung thủ vụ truy sát cướp của giết người đã bị bắt. Hung thủ tên Hồ Chi Bảo (24 tuổi) ngụ tại xã Hải Trạch, huyện Bố Trạc, Quảng Bình. Tạm trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.

Tên Bảo khai, lúc 14 giờ 20 phút, Bảo đột nhập vào nhà bà Hồ Thị Tý (35 tuổi) trộm tài sản. Bất ngờ bà Tý về nhà phát hiện, Bảo đã dùng dao đâm bà Tý chết tại chỗ. Cha chồng bà Tý là ông Nguyễn Văn Sắt cũng vừa về và bị Bảo đâm chết. Chị Hồ Thị Thuận, nhân viên của công ty Hòa Tý (cũng là nhà bà Tý) vào sau cùng và bị Bảo tấn công. Trong khi xô xát với hung thủ, chị Thuận và hung thủ đều bị thương. Sau khi tấn công chị Thuận, Bảo chạy đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa để băng bó vết thương. Cũng ngay tại bệnh viện này, Công an đã bắt được hung thủ giết người, cướp của.

Trước đó, lúc 15 giờ ngày 7-8, tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người bị đâm chết, một nạn nhân bị thương, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ án xảy ra tại doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng Hòa Tý. Hai nạn nhân bị đâm chết tại chỗ là bà Hồ Thị Tý và cha chồng của bà này. Người bị thương là cô kế toán, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện trường vụ án. Ảnh Hoàng Phúc

Theo thông tin cho biết hiện hàng chục cảnh sát hình sự Công an huyện Hướng Hóa, Công an tỉnh Quảng Trị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ trọng án này.

Một lãnh đạo UBND thị trấn Khe Sanh, cho biết vào thời điểm đó nhiều người xung quanh trụ sở doanh nghiệp Hòa Tý, cũng là nơi ở của gia đình bà Tý bỗng nghe tiếng la hét từ trong căn nhà này. Khi chạy vào thì có 3 người nằm ở các vị trí khác nhau, trong đó hai người tử vong.

Theo nguồn tin Báo Người Lao Động, cho biết két sắt của doanh nghiệp này đã bị mở nhưng chưa rõ bị cướp đi bao nhiêu tiền. Nghi án đây là một vụ án giết người cướp của. Nguồn tin cũng cho hay có thể nghi phạm là nam thanh niên chừng 20 tuổi, ở gần gia đình bà Tý.

Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, tại trụ sở doanh nghiệp này có nhiều công nhân đang làm việc. Chồng bà Tý chỉ vừa bước ra khỏi nhà được vài chục phút, khi quay lại thì chứng kiến cảnh vợ và cha mình đã bị sát hại./.

Q.Nhật/Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết