Tiếng Việt | English

05/01/2019 - 14:38

Vụ tai nạn giao thông tại ngã tư Bình Nhựt: Công ty TNHH Thạnh Đức cam kết trả toàn bộ viện phí cho nạn nhân

Chiều 05/01, Giám đốc Công ty TNHH Thạnh Đức – Hồ Thanh Nhàn, doanh nghiệp sở hữu chiếc xe gây tai nạn thảm khốc khiến 4 người chết và 16 người bị thương tại ngã tư Bình Nhựt, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức cho biết, phía công ty cam kết sẽ có trách nhiệm chi trả toàn bộ viện phí cho nạn nhân đang điều trị tại các bệnh viện.

Ông Hồ Thanh Nhàn (thứ 2 từ phải qua) đến Bệnh viện Đa khoa Long An thăm các nạn nhân bị thương 

Theo ông Hồ Thanh Nhàn, những ngày qua, Công ty TNHH Thạnh Đức phối hợp Công ty Bảo hiểm Hàng không Long An đến các bệnh viện nơi những nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đang điều trị để thăm hỏi và hỗ trợ trước mắt 5 triệu đồng/trường hợp.

Ngoài ra, đại diện công ty cũng đến từng gia đình nạn nhân tử vong để xin lỗi, thắp nhang chia buồn và hỗ trợ trước 10 triệu đồng/người.

Sau đó, công ty sẽ có trách nhiệm bồi thường cụ thể đối với từng trường hợp bị thương và tử vong.

Giám đốc Bảo hiểm Hàng không Long An – Lê Nguyễn Thị Thu Tuyền cũng cho biết, hợp đồng bảo hiểm của đơn vị với Công ty TNHH Thạnh Đức, mỗi trường hợp tử vong sẽ được chi trả số tiền 100 triệu đồng, các trường hợp bị thương tùy theo tỷ lệ thương tật sẽ có các mức chi trả khác nhau. Tổng số tiền chi trả cho các nạn nhân trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này khoảng 1 tỉ đồng.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 02/01, tài xế Phạm Thành Hiếu, sinh năm 1987, ngụ ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức điều khiển xe container mang biển kiểm soát 62C-043.48 kéo rơ-mooc 62R-001.08, lưu thông trên Quốc lộ 1 hướng từ Long An đi TP.HCM. Khi đến ngã tư Bình Nhựt, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tài xế Hiếu không làm chủ tốc độ để xe container lao trực tiếp vào nhóm người dừng chờ đèn đỏ khiến 4 người tử vong, 16 người bị thương, làm hư hỏng 21 xe gắn máy. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Thành Hiếu để điều tra vụ việc./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết