Tiếng Việt | English

24/08/2015 - 14:49

Vụ thảm sát tại Gia Lai: Hỗ trợ các gia đình bị hại

Tỉnh Gia Lai đã quyết định trích ngân sách hỗ trợ mỗi gia đình có người bị chết 5 triệu đồng, mỗi người bị thương 2 triệu đồng.

Sau‎ khi xảy ra vụ thảm sát khiến 4 người chết, 3 người bị thương tại thôn Phú Vinh, xã Ia Băng, huyện Chư Prông, chính quyền các cấp tỉnh Gia Lai đã kịp thời hỗ trợ các gia đình bị hại.

Theo đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Gia Lai Hoàng Công Lự cho biết, trong sáng nay (24/8) tỉnh đã quyết định trích ngân sách hỗ trợ mỗi gia đình có người bị chết 5 triệu đồng, mỗi người bị thương 2 triệu đồng.

Hiện trường vụ án

Tối 23/8, lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện Chư Prông và xã Ia Băng đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình bị hại và hỗ trợ mỗi gia đình có người chết 4 triệu đồng, mỗi người bị thương 1 triệu đồng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhân dân ở thôn Phú Vinh, xã Ia Băng cũng đã tổ chức vận động quyên góp, hỗ trợ mai táng người chết, chăm sóc, chữa trị cho người bị thương.

Liên quan đến vụ trọng án này, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục lấy lời khai đối tượng Vũ Văn Đản, tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án./.

Công Bắc/VOV - Tây Nguyên
 

 

Chia sẻ bài viết