Tiếng Việt | English

26/09/2020 - 15:50

Vua bánh mì

Được chuyển thể từ bộ phim của Hàn Quốc, nhưng Vua bánh mì mang đến cho người xem những thước phim mang phong cách Việt.

Được sinh ra từ mối tình ngang trái giữa cha là chủ tập đoàn Thành Đạt với mẹ là người giúp việc trong gia đình, từ nhỏ Hữu Nguyện và mẹ phải sống vất vả khi chạy trốn sự truy đuổi của “chánh thất”.

Trong khi để giữ vị trí của mình trong gia đình hào môn, Ngọc Khuê - vợ chính thức của ông Đạt, quyến rũ người trợ lý của ông và sinh ra Gia Bảo.

Khi lớn lên, mẹ Hữu Nguyện trả anh về vị trí là một trong những người thừa hưởng tập đoàn Thành Đạt. Từ đây, Hữu Nguyện bước vào cuộc tranh đua thừa kế mà chính bản thân anh không hề muốn. Anh bước về nghề làm bánh với mong muốn tạo ra một chiếc bánh mì “ngon nhất thế giới”, còn Gia Bảo đến với nghề được trở thành người kế thừa.

Nếu Hữu Nguyện lấy được cảm tình của khán giả bởi sự chân thật, thẳng thắn, đáng yêu thì Gia Bảo, người “anh em” với Hữu Nguyện lớn lên trong hận thù và luôn lo sợ khi mọi người biết thân phận thật của mình.

Cuộc chạy đua giữ 2 người với 2 mục đích khác nhau, liệu ai sẽ chiến thắng?./.

Thanh Trúc

Chia sẻ bài viết