Tiếng Việt | English

23/01/2017 - 10:16

Vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ

Không khí mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017 đang lan tỏa khắp thành thị, nông thôn, doanh trại quân đội, công sở, hộ gia đình,... Mọi người hân hoan đón chào năm mới. Đây là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020, với niềm tin và hy vọng vào sự phát triển, vươn lên của quê hương, đất nước.

Trên tuyến biên giới, những người làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh, trật tự, đường biên, cột mốc, chủ quyền biên giới quốc gia cảm thấy vui hơn khi có nhiều đoàn cán bộ lãnh đạo trong tỉnh đến thăm, chúc tết, động viên. Cán bộ, chiến sĩ, nhân viên thể hiện quyết tâm vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ; các anh hứa trước Đảng, nhân dân quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ đất nước để hậu phương, nhân dân đón xuân trong thanh bình, đầm ấm.

Ngày xuân, lượng người và phương tiện tham gia giao thông cao. Áp lực đó luôn đè nặng lên đôi vai lực lượng làm nhiệm vụ giữ gìn an toàn giao thông trong tỉnh. Các cán bộ, chiến sĩ luôn cố gắng để không xảy ra ùn tắc giao thông, giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông, giải quyết các vụ va chạm giao thông,... Những chiến sĩ công an luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ để ngày tết đến với mọi người trọn vẹn, ý nghĩa hơn.

Đón tết cũng là thời điểm vụ Đông Xuân đang vào cao điểm, đây là mùa vụ quyết định năng suất, sản lượng lương thực của tỉnh, không những bảo đảm an ninh lương thực mà còn là nguồn xuất khẩu quan trọng. Mong nông dân vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, thường xuyên thăm đồng, phát hiện, xử lý sâu bệnh. Chúc năm mới, những người nông dân sẽ có nhiều vụ mùa bội thu, được giá!

Đón xuân, vui tết là truyền thống văn hóa ngàn đời của dân tộc, ngày tết là dịp sum vầy, đoàn tụ và khởi đầu của những ước mơ no ấm, sung túc, an lành,... Do vậy, tất cả chúng ta cùng thể hiện quyết tâm đón xuân, vui tết hết sức nghĩa tình, tiết kiệm, an toàn bằng tinh thần “vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ”; chúc tất cả mọi người đón năm mới Đinh Dậu 2017 bình an, no ấm, hạnh phúc và thành đạt!

Kim Quy

Chia sẻ bài viết