Tiếng Việt | English

19/07/2015 - 09:46

Vượt gần 100km, xếp hàng mua vé trận Việt Nam - Man City giữa đêm

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), 7h sáng nay (19.7) ban tổ chức sẽ tiến hành bán vé trận Việt Nam – Man City trực tiếp cho người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người đã có mặt từ 0h để chờ mua vé, có người đã vượt cả trăm cây số đến Mỹ Đình để xếp hàng.

Theo ghi nhận của PV Lao Động vào lúc 0 giờ sáng ngày 19/7, đã có nhiều cổ động viên đến xếp hàng trước cửa sân vận động Mỹ Đình với mong muốn sở hữu cho mình cặp vé trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Man City vào ngày 27/7 tới.

Lực lượng công an và cảnh sát cơ động cũng đã tiến hành giữ trật tự và hướng dẫn người hâm mộ xếp hàng đúng quy định, không gây mất trật tự công cộng. Khán giả đến mua vé được hướng dẫn xếp hàng bên trong hàng rào trước cổng sân Mỹ Đình. Lực lượng an ninh cũng thay ca chốt trực cả đêm đến sáng khi thấy sự xuất hiện rất sớm của đông đảo cổ động viên.

Điều đặc biệt là có những cổ động viên từ các tỉnh xa cũng có mặt tại Hà Nội từ rất sớm và xếp hàng mua vé lúc nửa đêm. Ông Đặng Văn Tảnh đến từ Nam Định đã bắt xe khách gần 100km có mặt tại Hà Nội từ chiều và xếp hàng tại sân Mỹ Đình lúc nửa đêm với nguyện vọng sở hữu cặp vé ở khán đài B.

Ông cho biết: “Tôi và con trai mình rất hâm mộ bóng đá, trong đó có bóng đá Anh. Mặc dù đường xá xa xôi nhưng lần này tôi quyết tâm đến để được xem các cầu thủ Man City thi đấu. Con trai tôi rất háo hức và cháu muốn được xin chữ ký cũng như chụp ảnh cùng các cầu thủ nếu có thể”.

Chúng tôi gặp ông Tảnh đang nằm bên vỉa hè đường Nguyễn Hữu Thọ trên 1 mảnh pano cũ xin được từ mấy người bán hàng nước. Ông hiện làm nông nghiệp và có nghề chuyên làm chậu cây cảnh để bán. Dù bị thương tật và mất một tay nhưng ông Tảnh - cho biết, do quá hâm mộ bóng đá và các cầu thủ Ngoại hạng Anh mà ông đã lên thủ đô từ rất sớm để sở hữu một cặp vé vào sân chứng kiến các cầu thủ bằng xương bằng thịt.

Đã có rất nhiều bạn trẻ cũng như khán giả trung niên mang nước uống, đồ ăn, chiếu túc trực và ngủ ngay tại vỉa hè khu vực trước cổng sân Mỹ Đình.

VFF sẽ bố trí 4 quầy vé trong khuôn viên SVĐ Mỹ Đình. Khán giả đến mua vé xếp hàng ngoài hàng rào cứng của sân vận động theo hướng dẫn của ban tổ chức và do lực lượng an ninh kiểm soát bảo vệ. Ban tổ chức sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người/đợt) để cho vào sân, mỗi người 1 tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa 2 vé.

Do số lượng vé bán chỉ có hơn 10.000 mà nhu cầu của các cổ động viên rất lớn, nhiều người lo ngại cháy vé nên đã có mặt từ sớm. Trong số những người xếp hàng mua vé cũng không ngoại trừ cả dân “phe” vé.

Có thể thấy, cơn sốt vé trong ngày hôm nay đã bắt đầu nóng lên. PV Lao Động sẽ tiếp tục cập nhật tình hình trong thời gian diễn ra bán vé.

Một số hình ảnh khán giả có mặt ở trước cổng SVĐ Mỹ Đình lúc nửa đêm:

ĐĂNG HUỲNH/Theo laodong.com.vn

Chia sẻ bài viết