Tiếng Việt | English

10/04/2016 - 05:03

Vượt qua màn tra tấn thể lực, Tiến Minh vào bán kết Phần Lan mở rộng

Trải qua trận đấu căng thẳng đến những phút cuối cùng, Tiến Minh đã đánh bại được Rasmus Fladberg để giành vé vào bán kết giải Phần Lan mở rộng.

Chỉ trong ngày 8/4, Nguyễn Tiến Minh đã phải trải qua hai trận đấu căng thẳng để có vé vào tứ kết giải Phần Lan mở rộng. Đặc biệt có trận gặp Henri Aarnio ở vòng 1, Tiến Minh phải đánh đến 3 set.

Vì thế, dù chỉ gặp tay vợt hạng 70 thế giới là Rasmus Fladberg ở trận tứ kết diễn ra chiều 9/4, Tiến Minh vẫn được dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tiến Minh vào bán kết giải Phần Lan sau trận đấu kịch tính. (Ảnh: Getty). Quả đúng như vậy, tay vợt số 1 Việt Nam đã trải qua một trận đấu cực kỳ căng thẳng và kịch tính thì mới có được chiến thắng chung cuộc sau 1h11 phút tranh tài.

Điểm số của 3 set đấu là 23-25 21-16 21-17 nghiêng về Tiến Minh, trong đó set đấu nào cũng là màn rượt đuổi với những pha đôi công ấn tượng.

Đánh bại đối thủ Fladberg một cách không thể kịch tính hơn, Tiến Minh sẽ đối đầu Kestutis Navickas, tay vợt người Lithuania ở vòng bán kết. Đây là tay vợt đang xếp hạng 106 thế giới.

Cũng ở giải Phần Lan mở rộng, Vũ Thị Trang đã dừng bước ở tứ kết đơn nữ khi thua Rira Kawashima của Nhật Bản. Tương tự như vậy, cặp đôi Đỗ Tuấn Đức/ Phạm Như Thảo cũng thua ở tứ kết đôi nam nữ trước cặp đôi hạt giống số 2 người Đan Mạch - Niclas Nohr/ Sara Thygesen.

Vào tối nay, Đỗ Tuấn Đức sẽ cùng Phạm Hồng Nam bước vào tranh tài ở tứ kết đôi nam gặp cặp đôi của Đan Mạch khác là Kasper Antonsen/Nicolas Nohr./.

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết