Tiếng Việt | English

16/08/2018 - 20:10

Vượt rào sau hai tuần yêu, tôi có phải người dễ dãi

Yêu nhau được 2 tuần, tôi đồng ý vào nhà nghỉ cùng bạn trai, tôi lo sợ anh đánh giá tôi là người dễ dãi,...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cảm nhận đầu tiên của tôi về bạn trai là người thông minh, hài hước và biết cách làm vừa lòng phụ nữ. Trước khi yêu tôi, anh cũng đã từng yêu một người bạn của tôi, còn tôi trước khi yêu anh, cũng từng yêu một bạn cùng lớp đại học, nhưng chúng tôi chỉ dừng lại ở ôm, hôn chứ chưa đi quá giới hạn tình yêu.

Tôi 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học, bạn trai 24 tuổi, anh đã ra trường đi làm được hơn 1 năm. Chúng tôi cùng quê, biết nhau từ hồi nhỏ nhưng mới chính thức yêu nhau được vài tuần.

Bạn trai là người từng trải, mới yêu nhau nhưng anh thường xuyên đòi hỏi tôi cho quan hệ, nhiều lần tôi từ chối, nhưng khi hai đứa yêu nhau được 2 tuần, không hiểu sao tôi lại đồng ý theo anh vào nhà nghỉ.

Ngày hôm đó, tôi đã cho anh quan hệ và đó là lần đầu tiên của tôi, bạn trai rất xúc động khi biết tôi vẫn còn trinh tiết, anh ấy nói số anh ấy may mắn và hứa sẽ không bao giờ khiến tôi phải thất vọng. Sẽ yêu thương và chăm sóc tôi, tôi là lựa chọn cuối cùng của anh ấy.

Sau ngày hôm đó, người yêu vẫn rất quan tâm đến tôi, đi làm về, hôm nào rảnh anh lại đến đưa tôi đi ăn, xem phim, thi thoảng anh lại mua quà tặng tôi. Có hôm cuối tuần, anh đưa tôi về quê rồi dẫn về nhà anh ăn cơm. Tôi cũng nghe anh nói với bố mẹ, từ nay đến cuối năm sẽ làm đám cưới với tôi, anh cũng nói với tôi ý định như vậy.

Tôi rất yêu anh ấy và rất muốn gắn bó lâu dài với anh, nhưng đôi khi tôi vẫn cảm thấy rất sợ, vì mới yêu nhau được 2 tuần, tôi đã theo anh vào nhà nghỉ, liệu có khi nào anh đánh giá tôi là người con gái dễ dãi quá mà coi thường và bỏ tôi không?.

Thấy tôi băn khoăn nhiều quá, anh cười và nói tôi hay suy nghĩ vớ vẫn, nhưng thực sự tôi đang rất lo lắng và chẳng dám nói với ai những lo lắng của mình ngoài anh./.

nld.com.vn (Theo baodatviet.vn)

Chia sẻ bài viết