Tiếng Việt | English

22/09/2019 - 15:38

West Ham - MU: Thầy trò Solskjaer chạy trốn vận đen trên sân khách

Trận đấu giữa West Ham và MU trong khuôn khổ vòng 6 Premier League sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 22/9 theo giờ Việt Nam.

MU đang có 8 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên sân khách. (Ảnh: Sky Sports)
2 chiến thắng liên tiếp trước Leicester và Astana dù không mấy ấn tượng nhưng đã giúp MU tự tin hơn sau 3 trận không biết mùi chiến thắng, theo đánh giá của HLV Solskjaer. Đó cũng là cơ sở để cựu danh thủ người Na Uy, hướng đến việc “phá dớp” trên sân khách ở trận gặp West Ham.

8 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, MU toàn hòa và thua. Mùa trước, Quỷ đỏ đã thua 1-3 trong chuyến làm khách West Ham, chỉ hơn 2 tháng trước khi Jose Mourinho “bay ghế” và Solskjaer lên thay.

“Tôi chẳng lo lắng gì cả. Tôi chỉ tập trung vào việc phát triển đội bóng. Theo tôi, MU phải thắng trong 2 chuyến làm khách của Southampton và Wolves cơ. Dù chơi ở đâu đi nữa, cũng là trên sân cỏ với những vạch kẻ trắng mà thôi.” – HLV Solskjaer tuyên bố.

Về mặt lực lượng, MU sẽ thiếu vắng Paul Pogba, Anthony Martial, Luke Shaw, Timothy Fosu-Mensah và Eric Bailly vì chấn thương, còn Aaron Wan-Bissaka, Andreas Pereira, Daniel James bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu trước West Ham.

Solskjaer tỏ ra khá tự tin trước khi cùng MU đến làm khách của West Ham. (Ảnh: Express)
Phía bên kia chiến tuyến, West Ham đang đứng thứ 8 trên BXH Premier League nhưng có cùng 8 điểm như MU ở vị trí thứ 4 trước khi bước vào vòng đấu này. Sau thảm bại 0-5 trước Man City trong ngày mở màn, thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã chơi khá sắc nét và thể hiện sự tiến bộ so với mùa trước.

“Có thể đội hình hiện tại của West Ham mạnh hơn so với trận thắng MU 3-1 mùa trước. Tuy nhiên, không trận đấu nào giống nhau. Chúng tôi biết mình sẽ đối đầu với một đội bóng lớn nhưng chúng tôi tự tin vào những gì mình đang có. Hy vọng, chúng tôi sẽ chơi một trận hoàn hảo.” – HLV Manuel Pellegrini cho hay.

Nhà cầm quân người Chile cũng dành lời khen cho tiền đạo Sébastien Haller, tân binh đã 3 bàn sau 4 lần ra sân trong màu áo West Ham. Chân sút trị giá 40 triệu Euro sẽ là cầu thủ đáng chú ý nhất của The Hammer trong cuộc tiếp đón MU.

“Sébastien Haller là mẫu cầu thủ rất toàn diện. Cậu ấy tích cực lùi về hỗ trợ đồng đội khi đối phương lên bóng. Cậu ấy sẵn sàng đọ sức với các trung vệ và chịu khó lùi về phối hợp với các tiền vệ. Nếu cứ tiếp tục như vậy, cậu ấy sẽ là cầu thủ quan trọng với West Ham.” - HLV Manuel Pellegrini nói./.

Đội hình dự kiến của West Ham và MU. (Ảnh: The Guardian)

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết