Tiếng Việt | English

11/10/2017 - 09:35

World Cup: Xác định 9 đội châu Âu qua vòng loại, 8 đội đá play-off

Sau lượt trận rạng sáng 11/10, châu Âu đã xác định được ​9 đội tuyển đã giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2018, trong khi 8 đội bóng khác phải đá play-off.​

Bồ Đào Nha đã trở thành 1 trong 9 đội bóng châu Âu vượt qua vòng loại World Cup 2018. (Nguồn: Getty Images)

9 đội bóng châu Âu đã vượt qua vòng loại gồm có Pháp (bảng A), Bồ Đào Nha (B), Đức (C), Serbia (D), Ba Lan (E), Anh (F), Tây Ban Nha (G), Bỉ (H) và Iceland (I).​

Pháp là Bồ Đào Nha là hai đội bóng vừa giành vé chính thức đến Nga vào Hè năm tới, sau lượt trận diễn ra rạng sáng nay.​

Tại bảng A, Pháp đã có chiến thắng dễ dàng 2-1 trong cuộc đón tiếp Belarus, trong khi Bồ Đào Nha đã đánh bại Thụy Sĩ ở trận đấu "chung kết" của bảng B.

Trong khi đó, 8 đội bóng giành vé vào chơi vòng play-off để tranh 4 tấm vé còn lại của khu vực châu Âu cũng đã xác định xong.

Thụy Điển giành vé play-off dù thua Hà Lan ở lượt cuối. (Nguồn: AP)

8 đội tuyển này bao gồm Thụy Điển (bảng A), Thụy Sĩ (B), Bắc Ireland (C), Cộng hòa Ireland (D), Đan Mạch (E), Italy (G), Hy Lạp (H) và Croatia (I).

Đội nhì bảng duy nhất bị loại là Slovakia (bảng E) do có thành tích kém hơn so với các đội nhì bảng khác.

Các đội bóng châu Âu dự World Cup 2018

Nga: Chủ nhà
9 đội vượt qua vòng loại: Pháp (bảng A), Bồ Đào Nha (B), Đức (C), Serbia (D), Ba Lan (E), Anh (F), Tây Ban Nha (G), Bỉ (H) và Iceland (I).

8 đội đá play-off: Thụy Điển (bảng A), Thụy Sĩ (B), Bắc Ireland (C), Cộng hòa Ireland (D), Đan Mạch (E), Italy (G), Hy Lạp (H) và Croatia (I)

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết