Tiếng Việt | English

06/12/2016 - 00:30

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được bầu Ủy viên Liên đoàn bắn súng Việt Nam

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã được bầu vào danh sách 13 Ủy viên Liên đoàn bắn súng Việt Nam khóa VI (2016 - 2020).

Hoàng Xuân Vinh được bầu Ủy viên Liên đoàn bắn súng Việt Nam. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Đại hội đại biểu toàn quốc Liên đoàn Bắn súng Việt Nam khóa VI (nhiệm kỳ 2016-2020) đã được tổ chức sáng ngày Chủ Nhật (4/12) tại khách sạn Army, Hà Nội. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Liên đoàn Bắn súng Việt Nam khóa VI (2016-2020) gồm 36 ủy viên trong đó có 13 ủy viên thường trực. Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh có mặt trong 13 ủy viên thường trực.

Mục tiêu chính của khóa VI Liên đoàn bắn súng Việt Nam là đưa bắn súng không chỉ trở thành môn thể thao thành tích cao mà xây dựng bắn súng trở thành môn văn hóa, du lịch. Đây là một khái niệm đầy mới mẻ với thể thao Việt Nam, hướng bắn súng trở thành môn tiên phong trong việc gắn kết thể thao với văn hóa, du lịch.

Trước đó, kỳ tích mang tên Hoàng Xuân Vinh đã trở thành cú hích mạnh mẽ cho bắn súng nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung. Người hâm mộ và các vận động viên bắt đầu tin tưởng vào con đường của bắn súng Việt Nam.

Liên đoàn Bắn súng Việt Nam khóa mới cũng đặt ra mục tiêu giữ vững vị trí là một trong ba quốc gia mạnh về bộ môn này tại khu vực Đông Nam Á, châu Á, phấn đấu giành huy chương, giành thứ hạng cao tại Olympic.

Đại hội cũng tín nhiệm bầu Chủ tịch là ông Đỗ Văn Bình, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển đô thị và khu công nghiệp sông Đà. Huấn luyện viên Nguyễn Thị Nhung là Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Bắn súng Việt Nam khóa mới./.

TTXVN

Chia sẻ bài viết