Tiếng Việt | English

13/12/2019 - 10:39

Xác định xong 32 đội bóng góp mặt tại vòng 1/16 Europa League

Vòng 1/16 Europa League hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính khi có nhiều đội bóng mạnh góp mặt như Manchester United, Arsenal, Ajax, AS Roma...

32 đội góp mặt ở vòng 1/16 Europa League. (Nguồn: UEFA)

Sau loạt trận sáng 13/12, vòng 1/16 Europa League đã chính thức xác định xong 32 đội bóng góp mặt.

11 cái tên giành quyền đi tiếp ở loạt trận sáng nay gồm có Malmö FF, Copenhagen (B), Getafe (C), CFR Cluj (E), Arsenal, Eintracht Frankfurt (F), Porto, Rangers (G), Ludogorets Razgrad (H), Istanbul Basaksehir và Roma (J).

Kết thúc vòng bảng, các đại diện của Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều giành quyền đi tiếp, trong khi Italy và Đức đã bị "tổn thất" khi Lazio và Monchengladbach bị loại.

Ngoài 24 đội bóng vượt qua vòng bảng, vòng 1/16 Europa League còn có sự góp mặt của 8 đội bóng xếp thứ 3 tại Champions League.

32 đội góp mặt ở vòng 1/16 Europa League

- Các đội nhất bảng Europa League: Sevilla, Malmö FF, Basel, LASK, Celtic, Arsenal, Porto, Espanyol, Gent, Istanbul, Braga và manchester United

- Các đội nhì bảng Europa League: APOE, Copenhagen, Getafe, Sporting CP, CRP Cluj, Eintracht Frankfurt, Rangers, Ludogorets Razgrad, VfL Wolfsburg, Roma, Wolverhampton và AZ.

- 8 đội xuống từ Champions League: Club Brugge, Olympiacos, Shakhtar Donetsk, Leverkusen, Benfica, Inter Milan, Salzburg và Ajax.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết