Tiếng Việt | English

30/05/2017 - 09:50

Xác định xong đội bóng cuối cùng dự Premier League mùa tới

 

Huddersfield Town giành vé dự Premier League mùa tới. (Nguồn: Getty Images)

Huddersfield Town đã trở thành đội bóng cuối cùng giành vé tham dự Premier League mùa giải 2017-2018 sau khi đánh bại Reading ở trận chung kết play-off Championship trên sân Wembley.

Huddersfield Town đánh bại Reading 4-3 ở loạt sút luân lưu 11m đầy kịch tính, sau khi hai đội đã hòa nhau 0-0 trong 120 phút thi đấu.

Ở loạt "đấu súng," Reading đã có đươc ưu thế rất lớn khi thủ thành Ali Al-Habsi cản phá thành công cú sút của Michael Hefele, rồi Liam Kelly thực hiện thành công lượt sút của mình để dẫn 3-1.

Tuy nhiên, Liam Moore và Jordan Obita đã khiến đội bóng của Jaap Stam đánh mất lợi thế, trước khi Christopher Schindler sút thành công lượt đá của mình để mang chiến thắng về cho Huddersfield Town.

Chiến thắng này giúp Huddersfield Town lần đầu tiên góp mặt tại giải đấu cao nhất nước Anh, và cũng là đội bóng đầu tiên đến từ phía Tây Yorkshire tham dự sân chơi này kể từ năm 1972.

Họ cũng trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử thăng hạng Premier League sau khi trải qua mùa giải với hiệu số bàn thắng bại âm.

Huddersfield Town là đội bóng thứ 49 từng góp mặt ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Với tấm vé lên chơi ở Premier League, Huddersfield Town thu về ít nhất 170 triệu bảng ở ba mùa giải tới./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết