Tiếng Việt | English

21/07/2017 - 20:30

Xe cảnh sát giao thông và xe máy tông nhau, 1 thanh niên bị chấn thương sọ não

Một xe bán tải của cảnh sát giao thông huyện ở tỉnh Long An trên đường chở người đi viếng đám tang về thì va chạm với xe máy làm một thanh niên bị chấn thương nặng.

Chiều ngày 21/7, Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng – Nguyễn Văn Thắm cho biết đã nghe báo cáo về việc xe của công an huyện va chạm với xe máy làm một nam thanh niên chấn thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ chiều ngày 20/7, tài xế tên Huy điều khiển xe bán tải của cảnh sát giao thông, Công an huyện Tân Hưng va chạm với xe máy mang biển số 62H1-06321 do anh Lê Hoàng Giang (33 tuổi), ngụ ấp Tân Lợi, xã Đức Tân, huyện Tân Trụ điều khiển. Sau va chạm, anh Giang văng ra khỏi xe và đập đầu xuống nền đường, bất tỉnh.

Tai nạn xảy ra trên Đường tỉnh 833, đoạn qua xã Nhơn Thạnh Trung, TP. Tân An. Được biết, thời điểm trên, xe của công an huyện Tân Hưng chở người đi viếng đám tang trên đường về (hướng từ huyện Tân Trụ ra TP.Tân An); trong khi đó, xe máy do anh Lê Hoàng Giang, ngụ ấp Tân Lợi, xã Đức Tân, huyện Tân Trụ điều khiển chạy theo chiều ngược lại.

Sau cú va chạm, anh Giang bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Một người thân của nạn nhân cho biết, anh Giang bị chấn thương sọ não và hiện đang trong tình trạng rất nguy kịch. Đến 14 giờ chiều nay, anh Giang vẫn còn bất tỉnh và được chăm sóc trong phòng “đặc biệt".

Hiện vụ tai nạn đang được Công an TP.Tân An điều tra làm rõ./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết