Tiếng Việt | English

11/12/2019 - 16:07

Xe chở đoàn nghệ thuật tình thương gặp nạn làm 7 người thương vong

Chiếc xe khách 16 chỗ ngồi của đoàn nghệ thuật tình thương thuộc Trung tâm Dạy nghề nhân đạo cho trẻ khuyết tật Việt Nam (Hà Nội) đang đi thì mất lái đâm vào taluy đường làm 2 người thiệt mạng.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. (Nguồn: TTXVN phát)

Sáng 11/12, đại diện chính quyền xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, tại khu vực giáp ranh giữa xã Bắc Lý và Huồi Tụ vừa xảy ra một vụ tai nạn làm 2 người tử vong và 5 người bị thương.

Hai người tử vong là: ông Nguyễn Công Minh (sinh năm 1969) và chị Đinh Thị Thuận (sinh năm 1982), cùng trú tại xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, Nghệ An).

Cụ thể, vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 11/12, chiếc xe khách 16 chỗ ngồi mang biển kiểm soát 29K-1636 của đoàn nghệ thuật tình thương thuộc Trung tâm Dạy nghề nhân đạo cho trẻ khuyết tật Việt Nam (Hà Nội) do tài xế Nguyễn Công Minh điều khiển, đi từ thị trấn Mường Xén vào xã Bắc Lý. Khi xe đi đến đoạn giáp ranh giữa xã Bắc Lý và Huồi Tụ thì mất lái, đâm vào taluy dương và bức tường kè chống sạt lở bên đường.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 7 người, tài xế Nguyễn Công Minh và chị Đinh Thị Thuận (Trưởng đoàn) tử vong tại chỗ; 4 người khác bị thương nặng, một người bị thương nhẹ. Ngay sau đó, các nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn. Tại hiện trường xe 16 chỗ bị nổ hai lốp trước, phần đầu xe bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng cùng chính quyền xã Bắc Lý đã kịp thời có mặt tại hiện trường, cắt ca bin xe để đưa thi thể tài xế mắc kẹt bên trong ra ngoài.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết