Tiếng Việt | English

25/10/2016 - 10:33

Xe khách va chạm xe tải ở Cam Ranh khiến 10 người thương vong

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Theo nguồn tin của các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 25/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải xảy ra tại xã Cam Thịnh Đông, thành phố Cam Ranh, làm ít nhất một người tử vong, 9 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra ở đoạn giao nhau giữa Quốc lộ 27B và Quốc lộ 1, giữa xe tải mang biển số 77C-096.32 và xe khách 78B-000.99 do anh Lê Văn Hùng (sinh năm 1977, trú thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) điều khiển. Vụ tai nạn khiến tài xế xe tải là Bùi Đức Hiệp, 25 tuổi, trú thị trấn An Nhơn, huyện Hoài Nhơn (Bình Định) tử vong.

Bác sỹ Nguyễn Hồng Quang - Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh cho biết sau khi được sơ cứu, đến 9 giờ cùng ngày, đã có 7 nạn nhân xuất viện, 2 nạn nhân còn lại đang được tiếp tục chăm sóc, điều trị.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng thành phố Cam Ranh và tỉnh Khánh Hòa đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ./.  

Tiên Minh/TTXVN

Chia sẻ bài viết