Tiếng Việt | English

17/05/2017 - 16:09

Xem chung kết Champions League và Europa League miễn phí trên YouTube

Ảnh minh họa. (Nguồn: bp.blogspot.com)

Hệ thống kênh truyền hình thể thao BT Sport của Anh ngày 16/5 thông báo sẽ phát sóng miễn phí các trận chung kết Champions League và Europa League mùa giải 2016-2017 thông qua mạng chia sẻ video trực tuyến YouTube.

Đây chắc chắn là một tin rất vui đối với các tín đồ túc cầu giáo, trong bối cảnh đang rộ lên tranh cãi về vấn đề bản quyền truyền hình, dẫn đến việc khán giả mất cơ hội xem hai trận bóng quan trọng này.

Theo thông báo của BT Sport, ngoài YouTube, khán giả cũng có thể xem các trận đấu trên các kênh truyền hình thuộc hệ thống BT Sport, trang chủ của BT Sport và ứng dụng điện thoại của tập đoàn này mà không cần phải đóng bất kỳ khoản phí nào.

Dự kiến, năm nay BT Sport sẽ mời các cựu danh thủ như Gary Lineker, Rio Ferdinand, Steven Gerrard, Steve McManaman và Owen Hargreaves làm bình luận viên trận chung kết Champions League.

Họ hy vọng những ngôi sao nổi tiếng một thời này sẽ làm tăng sức hút và độ hấp dẫn cho màn so tài giữa 2 "gã khổng lồ" Real Madrid (Tây Ban Nha) và Juventus (Italy) trong trận chung kết diễn ra tại Cardiff (Xứ Wales) vào ngày 3/6, cũng như trận chung kết Europa League giữa Manchester United (Anh) và Ajax Amsterdam (Hà Lan) được tổ chức tại Stockholm vào ngày 24/5.

Mùa giải 2015-2016, BT Sport cũng phát sóng miễn phí các trận chung kết Champions League và Europa League.

Các tín đồ túc cầu giáo hưởng ứng nồng nhiệt "món quà" này, với tổng lượt xem lên tới con số 3 triệu trên YouTube./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích