Tiếng Việt | English

31/03/2016 - 05:57

Xét xử vụ môi giới ca sĩ, diễn viên bán dâm giá ngàn đô

Chiều 30-3, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử 5 bị cáo trong đường dây môi giới mại dâm, bán dâm hàng ngàn đô la.

Các bị cáo tại tòa - Ảnh: Tuyết Mai

Theo đó, các bị cáo nguyên là đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, người mẫu bị VKSND TP.HCM đề nghị mức án như sau: Lê Bảo Lộc (43 tuổi, ngụ Q.5) từ 4 đến 5 năm tù, Nguyễn Thị Hải Yến (26 tuổi, ngụ Q.5) từ 3 đến 4 năm tù, Lê Thị Bảo Trân (27 tuổi, ngụ Q.5) từ 3 đến 4 năm tù, các bị cáo Đặng Thị Ánh Đào (25 tuổi, ngụ Q.3) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (24 tuổi, ngụ Q.3) từ từ 12 đến 15 tháng cùng về tội môi giới mại dâm.

Theo cáo trạng, khoảng 17g30 ngày 7-4-2015, công anh TP.HCM đồng loạt kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh bắt quả tang Hiền, Yến, Trân, Hjuly Nie, Lê Thị Ngọc Út, Phạm Phan Hoàng Vân đang bán dâm cho khách.

Qua điều tra xác định, Lộc đã 2 lần môi giới cho Yến, 1 lần môi giới cho Trân bán dâm, thu lợi 8 triệu đồng. Yến đã dắt mối cho Út và Hiền, thu lợi 10 triệu đồng. Trân (cháu của Lộc) đã dắt mỗi cho Vân và 1 người tên Thùy Vân, thu lợi hơn 7,4 triệu đồng. Hiền và Đào đã môi giới cho Hjuly Nie bán dâm cho khách nhưng chưa thu lợi.

Riêng các đối tượng Lê Thị Ngọc Út, Hjuly Nie, Phạm Phan Hoàng Vân và 6 đối tượng mua dâm đã bị cơ quan CSĐT công an TP.HCM ra quyết định xử phạt hành chính.

Tại tòa, các bị cáo Yến, Trân, Đào, Hiền đều thừa nhận đã có hành vi môi giới mại dâm. Các bị cáo hầu hết hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Trong thời gian quen biết Lộc, Yến được Lộc giới thiệu đi bán dâm. Giá mỗi lần bán dâm từ 500 đến 1000 USD. Từ đó, qua quen biết, các bị cáo móc nối, dẫn mối cho nhau.

Riêng bị cáo Lộc không thừa nhận môi giới mại dâm. Lộc khai bị cáo có nghề nghiệp là đạo diễn sân khấu và bán quần áo.

Một người bạn Lộc nhờ tìm giúp 1 cô gái để đi ăn tiệc chung, người này sẽ trả tiền cho cô gái đó. Lộc thấy Yến có hoàn cảnh khó khăn nên cho số điện thoại của Yến để hai người liên lạc.

Trong thời gian này, Lộc nhận lời đào tạo Yến để Yến chuẩn bị tham gia 1 cuộc thi sắc đẹp. Yến đưa cho Lộc 1 bao lì xì, bên trong có 4 triệu nhưng là tiền công dạy chứ không phải tiền môi giới mại dâm. Ngoài ra Lộc còn khai trong thời gian tạm giam để điều tra đã bị ép cung, nhục hình.

Luật sư bào chữa cho Lộc cho rằng chỉ dựa vào lời khai chủ quan của các bị cáo tại tòa và nhân chứng để buộc tội bị cáo là chưa có cơ sở.

Bên cạnh đó, Lộc chỉ cho các bị cáo số điện thoại để đi ăn chung kiếm tiền chứ không thỏa thuận, dụ dỗ, lấy tiền của các bị cáo khác nên không cấu thành tội môi giới mại dâm.

Tòa sẽ tuyên án vào 8g sáng ngày 31-3./.

Nguồn: Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích