Tiếng Việt | English

04/09/2017 - 18:39

Xu hướng thời trang hot nhất tháng 9 

Những mẫu thời trang nghiêng về sự năng động, cá tính được tổng hợp từ các nhà thiết kế thời trang danh tiếng trên thế giới.

Hãy cùng điểm mặt một vài kiểu thời trang nổi bật đó để giúp bạn thoải mái và tự tin hơn giữa chốn đông người.

Áo thun sọc + chân váy + giày cao gót: Đây là sự kết hợp rất nữ tính nhưng vẫn pha một chút cá tính trong đó. Chiếc váy màu vàng nổi bất càng tăng thêm sự tươi mát cho mùa hè đầy oi bức thế này.

Áo len dài tay + váy maxi + giày cao gót: Mặc áo len vào mùa này nghe có vẻ lạ, nhưng khi phối với chiếc váy maxi lại tạo ra cái nhìn rất đẹp, tạo sự tươi mát và còn có cái nhìn thiện cảm hơn với người đối diện.

Áo croptop + quần jean lưng cao + túi xách đỏ: đây là sự kết hợp rất đơn giản nhưng tạo cho bạn cái nhìn rất trẻ trung và tươi mát. Hãy thêm chiếc túi đỏ để làm điểm nhấn nổi bật cho sự đơn giản.

Áo gingham + quần jean đen + giày boot: Họa tiết gingham mới xuất hiện gần đây nhưng bỗng trở nên hot đến lạ, nhiều cô gái trẻ đã lựa chọn họa tiết này cho trang phục, trông có vẻ rất đẹp. Nàng phối với giày boot, quần đen và một số phụ kiện thì còn gì đẹp bằng.

Áo croptop + quần ống rộng + giày cao gót: Phong cách cổ điển của quần ống rộng đã xuất hiện trở lại ở dạo gần đây. Tuy đây là kiểu thời trang cũ nhưng sự lặp lại của nó vẫn "sốt" như ngày nào. Hãy thử mặc một chiếc quần ống rộng kết hợp cùng những chiếc áo thích hợp cho mùa hè. Bạn sẽ bỗng nhiên trở thành một người có phong cách đẹp, độc và lạ.

Quần jean ống rộng + áo thun + giày cao gót: Kết hợp áo và quần đồng màu thế này trông rất lịch sự. Thêm đôi giày cao gót có màu hồng nổi bật lại tạo sự nữ tính của phái nữ. Bạn có thể diện trang phục này cả khi đi chơi hoặc gặp bạn bè, đồng nghiệp vẫn rất hợp lý.

Áo khoác da + đầm maxi: Đây cũng là những chiếc áo rất quen thuộc xuất hiện trong vài năm gần đây. Mặc áo khoác da tạo sự năng động và cá tính của phái đẹp. Đây cũng là kiểu áo dễ phối đồ, cho dù bạn đang mặc trang phục gì thì vẫn có thể diện cùng áo khoác da.

Áo khoác da + đầm xẻ tà + giày cao gót: Một cái nhìn khác từ chiếc áo khoác da màu nâu. Đây là kiểu áo dễ phối đồ nên bạn dễ dàng lựa chọn những chiếc đầm theo ý thích. Đặc biệt là đầm xẻ tà đang được giới trẻ tìm kiếm rầm rộ trong một vài tháng gầy đây, mặc dù nó đã xuất hiện từ rất lâu. Nhưng có lẽ, xu hướng cổ điển đang được các ban trẻ chuộng hơn thì phải.

Áo khoác thân dài: Đây cũng là gu thời trang khá ấn tượng mà bạn có thể học hỏi để diện vào tháng 9 này.

Một thiết kế khác từ chiếc áo khoác thân dài.

Uyên Nguyễn/nld.com.vn (Theo Phunuonline)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích