Tiếng Việt | English

11/01/2018 - 11:14

Xử lý 6 xe môtô bị thay đổi đặc tính

Ngày 08/01, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Long An cho biết, vừa lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi tự ý thay đổi khung, máy, hình dáng, kích thước, đặc tính của xe và không giấy chứng nhận đăng ký.

Các xe bị thay đổi hình dáng, kích thước

Trước đó, thực hiện kế hoạch tuần tra, kiểm soát trên Quốc lộ 62, tại Km55, tổ tuần tra, kiểm soát Đội Cảnh sát giao thông số 3 phát hiện xe ôtô tải chuyển hướng không có tín hiệu nên yêu cầu tài xế dừng xe kiểm tra thì phát hiện trên ôtô tải chở 6 xe môtô không gắn biển số và bị thay đổi hình dáng, kích thước, đặc tính xe. Tài xế không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký, không chứng minh được nguồn gốc các phương tiện và không có người đến nhận. Tổ tuần tra, kiểm soát lập biên bản tạm giữ 6 xe môtô trên để xác minh, làm rõ.

Qua điều tra, 6 xe môtô trên là của 6 người ở tỉnh Đồng Tháp đang quản lý, sử dụng. Qua làm việc, các đối tượng khai nhận tự ý thay đổi đặc trưng: Đầu xe, lòng xe, bình xăng con, pô, ghi đông, đèn chiếu sáng, không gắn biển số để đem đến trường đua Happyland đua xe.

Qua kiểm tra, có 1 xe không chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ. 5 xe còn lại, chủ xe xuất trình đủ giấy đăng ký và biển số xe, tất cả các xe đều bị thay đổi hình dáng, kích thước, đặc tính xe./.

T.Phượng

Chia sẻ bài viết