Tiếng Việt | English

14/12/2019 - 20:10

Xứng danh Học sinh 3 tốt

Chăm ngoan, học giỏi và nhiệt tình tham gia các phong trào, hoạt động của trường, em Trần Lê Trung Hiếu - học sinh lớp 12C1, Trường THPT Gò Đen, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, vinh dự được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tuyên dương Học sinh 3 tốt năm học 2018-2019.

Trần Lê Trung Hiếu xứng danh Học sinh 3 tốt

Trong học tập, Trung Hiếu đạt nhiều thành tích như giải ba mô hình Bồn nước thông minh khi tham gia hội thi Sáng tạo Thanh, thiếu niên nhi đồng do Huyện đoàn tổ chức, tham gia đội tuyển thi học sinh giỏi cấp tỉnh các môn: Hóa học, Thực hành Lý - Hóa - Sinh,... Ngoài thời gian học tập trên lớp, em tự nghiên cứu sách ở nhà, đọc thêm nhiều tài liệu liên quan đến kiến thức khoa học và lịch sử. Nhờ đó, em vừa học xuất sắc các môn khoa học tự nhiên, vừa học tốt các môn khoa học xã hội. Hiếu xem những kết quả đã đạt là động lực để tiếp tục phấn đấu.

“Ngoài sự nỗ lực, chăm ngoan, học giỏi, Hiếu còn có niềm đam mê thể thao và ca hát. Em là thành viên “sáng giá” trong đội văn nghệ của trường. Bên cạnh đó, em còn tham gia nhiều hoạt động có ích cho xã hội như giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn; tham gia chương trình văn nghệ Thắp sáng ước mơ, gây quỹ học bổng hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tham gia đội tình nguyện tiếp sức mùa thi;…” - thầy Võ Thành Đạt - Bí thư Đoàn trường THPT Gò Đen, chia sẻ.

Với ý thức học tập tốt và những thành tích tiêu biểu trong học tập, Trần Lê Trung Hiếu xứng đáng là tấm gương sáng cho nhiều học sinh noi theo./.

Việt Hằng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích