Tiếng Việt | English

21/08/2017 - 10:44

Youtube đã có kênh Breaking news riêng cho bạn

Thật khó để nắm bắt hết mọi diễn biến quan trọng trong ngày của tình hình thế giới và Youtube đang thử nghiệm một kênh tin nóng giúp bạn giải quyết vấn đề này.


Ảnh: Techradar
Đây là phát hiện của trang Android Police. Theo đó phần Tin nóng (Breaking news) được Youtube liệt kê với chính xác tên gọi này.

Đây là các tin tức do những hãng thông tấn báo chí uy tín của thế giới cung cấp. Nếu bạn là người không quan tâm tới tình hình thế giới, bạn hoàn toàn có thể chọn cách gỡ bỏ tính năng này.

Youtube vẫn luôn chạy các thử nghiệm với những tính năng khác nhau trên nền tảng của họ, nhưng các hoạt động thử nghiệm này thường chỉ giới hạn trong một nhóm khá hạn chế.

Mặc dù tính năng tin nóng có vẻ như được mở rộng hơn cho nhiều tài khoản Youtube, nhưng hiện nó vẫn chưa được mở với tất cả mọi người dùng mạng xã hội này.

Tới thời điểm này Youtube vẫn chưa công bố chính thức về thử nghiệm kênh tin nóng của họ. Do đó bạn hãy mở Youtube trên máy tính để bàn hoặc phiên bản trên thiết bị di động để xem tài khoản của mình đã được trang bị kênh này chưa.

Chắc chắn sẽ có một số người dùng nhất định đã được trải nghiệm tính năng Tin nóng của Youtube trên các app Youtube dành cho thiết bị iOS và Android./.

Đỗ Dương/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết