Tiếng Việt | English

21/08/2019 - 20:04

YouTube sẽ loại bỏ tính năng nhắn tin trực tiếp vào tháng 9

Trang hỗ trợ YouTube tiết lộ nền tảng chia sẻ video này sẽ xóa chức năng nhắn tin trực tiếp sau ngày 18/9.

YouTube muốn cải thiện các cuộc trò chuyện công khai. Ảnh: AFP
Theo Engadget, mặc dù nhắn tin trực tiếp của YouTube không phải là cách trò chuyện phổ biến nhất của Google nhưng đó là cách thuận tiện để chia sẻ video trên nền tảng, đặc biệt là trên thiết bị di động. Nhưng việc loại bỏ có lẽ vì nó không được sử dụng đầy đủ.

YouTube đã không giải thích lý do tại sao công ty quyết định loại bỏ tính năng này, nhưng họ nói rằng nó sẽ tập trung vào việc tăng cường phần bình luận của trang web.

“Chúng tôi liên tục đánh giá lại các ưu tiên của mình và đã quyết định ngừng tính năng nhắn tin trực tiếp của YouTube trong khi chúng tôi tập trung vào việc cải thiện các cuộc trò chuyện công khai. Chúng tôi hy vọng điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể mong đợi các tính năng và công cụ kiểm duyệt tốt hơn cho các nhận xét trên YouTube trong tương lai”, YouTube nói.

YouTube cho biết người dùng vẫn có thể chia sẻ video trực tiếp từ trang web bằng cách nhấp vào biểu tượng mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu đang ở trên máy tính để bàn, người dùng có thể sao chép-dán các liên kết vào ứng dụng nhắn tin mà họ chọn./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích