Tiếng Việt | English

07/07/2020 - 19:50

Zidane là nguyên nhân khiến Achraf Hakimi chia tay Real Madrid

Người đại diện của Achraf Hakimi cho rằng "Zidane là nguyên nhân chính khiến Hakimi phải rời đi, và ông ta phải giải thích lý do cho sự ra đi của cầu thủ này."

Người đại diện của Achraf Hakimi cho rằng huấn luyện viên Zinedine Zidane chính là lý do chính dẫn đến việc hậu vệ người Maroc này rời Real Madrid.

Sau hai mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Dortmund theo hợp đồng cho mượn, Hakimi đã rất hy vọng trở lại để cống hiến cho Real Madrid.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra và cầu thủ 21 tuổi này đã phải chính thức chia tay Real để đầu quân cho Inter Milan với giá chuyển nhượng 40 triệu euro.

"Zidane là nguyên nhân chính khiến Hakimi phải ra đi, và ông ta phải giải thích điều này," Martin Camano, người đại diện của Hakimi trả lời phỏng vấn với tờ Al Mountakhab.

[Đánh bại Bilbao, Real Madrid tạm bỏ xa Barcelona đến 7 điểm]

Ông Martin Camano cho rằng việc huấn luyện viên Antonio Conte luôn quan tâm và giữ liên lạc là bằng chứng rõ ràng cho việc mong muốn Hakimi sẽ trở thành một phần quan trọng của Inter.

"Conte đã luôn liên lạc với Hakimi. Ông ấy đã nói chuyện với Hakimi về những dự định của đội bóng và cậu ấy quyết định chuyển sang Inter. Tôi tin rằng việc một huấn luyện viên đẳng cấp như Conte gọi điện và liên tục chèo kéo bạn đã chứng tỏ ông ấy cần bạn trong kế hoạch của đội bóng."

Hakimi trong màu áo Dortmund. (Nguồn: onefootball)

Hakimi trong màu áo Dortmund. (Nguồn: onefootball)

Tuy nhiên, người đại diện này cũng thừa nhận rằng việc Hakimi trở lại Real vào thời điểm này là không thích hợp do khó có thể cạnh tranh vị trí với Dani Carvajal.

"Tôi nghĩ rằng việc Hakimi trở lại Real ở thời điểm này là không phù hợp khi một cầu thủ đẳng cấp như Carvajal vẫn đang ở đó. Tôi chắc chắn tương lai của Hakimi sẽ tươi sáng khi chuyển sang Inter."

Hakimi gia nhập Real Madrid vào năm 2006 và chuyển lên chơi chuyên nghiệp cho đội bóng Hoàng gia 10 năm sau đó.

Cầu thủ này ra sân tổng cộng 17 trận trong màu áo đội 1 Real Madrid và ghi được 2 bàn, nhưng sau đó đã được câu lạc bộ cho Dortmund mượn 2 năm.

Hôm 2/7 vừa qua, hậu vệ sinh năm 1998 này đã chính thức đầu quân của Inter Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết