Tiếng Việt | English

10/03/2017 - 09:20

​B.Bình Dương tìm trận thắng đầu tiên trên sân nhà

Hòa một và thua hai trong ba trận đấu trên sân nhà kể từ đầu mùa, B.Bình Dương rất muốn đánh bại Quảng Nam trên sân Gò Đậu trong trận đấu sớm ở vòng 9 V-League 2017 diễn ra vào 18g hôm nay 10/3 (BĐTV THTT).

Các cầu thủ Bình Dương (phải) sẽ giành chiến thắng đầu tiên sau 5 trận hòa? Ảnh: N.K
Quảng Nam và B.Bình Dương đều đang có phong độ đáng thất vọng. Đội đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng Quảng Nam (13 điểm) chỉ kiếm được hai điểm trong ba trận vừa qua, trong đó có thất bại 0-2 trên sân Hải Phòng ở lượt 8. B.Bình Dương thì còn tệ hơn khi đã 5 trận không biết mùi chiến thắng (hòa 4 thua 1), và tụt xuống hạng 12/14 với 8 điểm.

Chuỗi trận không thành công đó của B.Bình Dương đến từ sự tịt ngòi của các chân sút nội lẫn ngoại. Đội trưởng Anh Đức - người đang tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 6 bàn thắng đã tịt ngòi 3 trận liên tiếp. Sunday thì tịt ngòi 5 trận liên tiếp sau cú đúp trong chiến thắng 5-1 trên sân XSKT Cần Thơ ở vòng 3, còn Dugary thì mới khai hỏa trong trận hòa 1-1 trên sân Sông Lam Nghệ An ở vòng 8.

Vì thế, cải thiện hàng công là vấn đề làm đau đầu HLV Trần Bình Sự trong những buổi tập vừa qua nhằm giúp B.Bình Dương có được trận thắng đầu tiên trên sân nhà cũng như cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Nhưng Quảng Nam không phải là đối thủ dễ cho B.Bình Dương bắt nạt, và cũng đang khát điểm hơn bao giờ hết trong cuộc đua đến tốp 3 chung cuộc vào cuối mùa bóng.

Ba trận trên sân nhà kể từ đầu mùa, B.Bình Dương thua Sanna Khánh Hòa 0-1 (vòng 1), hòa FLC Thanh Hóa 2-2 (vòng 4) và thua HAGL 0-1 (vòng 6)./.

N.K/tuoitre online

Chia sẻ bài viết