Tiếng Việt | English

26/09/2017 - 11:38

​Công Vinh phủ nhận ứng cử tổng thư ký VFF

Cựu tiền đạo nổi tiếng của bóng đá VN Lê Công Vinh đã phủ nhận việc anh sẽ ứng cử vào ghế tổng thư ký LĐBĐVN (VFF) nhiệm kỳ mới như dư luận bất ngờ rộ lên thông tin này vào hôm qua (25/9).

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh trên khán đài sân Thống Nhất trận thắng Hoàng Anh Gia Lai 1-0 ở vòng 19 V-League 2017 hôm 24/9. Ảnh: N.K
Công Vinh nói: “Tôi hết sức bất ngờ trước thông tin này và không hiểu nó từ đâu ra. Hiện tại, tôi là quyền chủ tịch CLB TP.HCM. Tôi đã hứa với lãnh đạo TP.HCM và đang nỗ lực làm hết sức mình để đóng góp cho đội bóng phát triển vững mạnh và thành công trong tương lai nên làm sao mà bỏ đi đâu được. Tôi còn rất nhiều dự định và kế hoạch để phát triển cho CLB TP.HCM lẫn cho bóng đá TP.HCM trong tương lai. Thực tế, không có ai mời tôi làm tổng thư ký VFF cả, và nếu có tôi cũng sẽ không nhận lời”.

Có vẻ như thông tin VFF dự định mời Lê Công Vinh làm tổng thư ký xuất hiện không phải vô tình trong thời điểm này. Bởi đây được xem là cách gây tác động, ảnh hưởng tới uy tín của tổng thư ký Lê Hoài Anh - người cùng với phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn bị một nhóm tự cho là chấn hưng bóng đá VN "đánh" nhiều nhất và yêu cầu phải từ chức sau thất bại của đội tuyển U-22 VN tại SEA Games 2017 ở Malaysia.  

Lê Công Vinh khi còn thi đấu trong màu áo đội tuyển VN. Ảnh: N.K
Đại hội nhiệm kỳ VIII theo kế hoạch sẽ diễn ra vào tháng 3/2018. Về nhân sự, do vấn đề sức khoẻ, chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII Lê Hùng Dũng chắc chắn sẽ nghỉ và hiện chưa có phương án nhân sự thay thế. Trong khi đó, phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức cũng đã nộp đơn xin từ chức từ trước SEA Games 2017./.

N.K/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết