Tiếng Việt | English

04/12/2017 - 23:20

​Điểm tin tối 04/12: Shanghai Shenhua cho Tevez 3 tuần quyết định tương lai

Ban lãnh đạo CLB Shanghai Shenhua đã ra hạn định cho tiền đạo Carlos Tevez quyết định tương lai của anh với đội bóng sau những rắc rối thời gian qua.

Tevez gây thất vọng toàn diện ở Trung Quốc. Ảnh: TELEGRAPH
Cụ thể, Tevez sẽ phải trở lại Shanghai Shenhua chậm trễ nhất là ngày 26/12 để thống nhất về tương lai của mình. Tiền đạo người Argentina vắng mặt ở cả 2 lượt trận chung kết Cúp quốc gia Trung Quốc của đội để bay về Argentina.

Trước đó, Tevez gây ra vô số rắc rối cho đội bóng trong mùa giải này khi tự ý bỏ tập, rồi công khai chê bai những đồng đội bản địa. Phong độ của anh cũng khá kém khi mới ghi được 4 bàn sau 16 lần ra sân – hoàn toàn không tương xứng với mức lương khổng lồ 730.000 euro/tuần mà anh được hưởng tại đây.

Trợ lý HLV tuyển Pháp khuyên Giroud rời Arsenal 

Giroud chỉ là cầu thủ dự bị ở Arsenal lúc này. Ảnh: GOAL.COM
Ông Guy Stephane – trợ lý HLV tuyển Pháp tỏ ra lo ngại cho tiền đạo Olivier Giroud và khuyên anh nên rời khỏi Arsenal ngay trong mùa đông này để củng cố hy vọng tham dự World Cup 2018.

Giroud luôn đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Didier Deschamps ở tuyển Pháp, nhưng việc anh không được ra sân thường xuyên ở Arsenal có thể sẽ khiến ông Deschamps phải suy nghĩ lại. Từ đầu mùa giải đến giờ, Giroud mới ghi được 3 bàn ở Giải ngoại hạng Anh và chưa một lần được đá chính (ra sân 12 lần từ băng ghế dự bị)./.

Huy Đăng/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết