Tiếng Việt | English

25/11/2017 - 05:53

​ĐKVĐ TP.HCM I không có đối thủ

Tối 24/11, đương kim vô địch TP.HCM I tiếp tục khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình khi hạ chủ nhà Phong Phú Hà Nam 1-0 ở trận cuối cùng của lượt 13 Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2017.


Niềm vui chiến thắng của TP.HCM I. Ảnh: Tú Anh
Phong Phú Hà Nam tạo được nhiều tình huống ăn bàn rõ nét nhưng không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, TP.HCM I phối hợp tấn công mạch lạc và tận dụng cơ hội tốt hơn để ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 65.

Ở tình huống tổ chức tấn công này, hàng thủ của Phong Phú Hà Nam bắt người không chặt, thủ môn Lại Thị Tuyết lại ra vào không dứt khoát tạo cơ hội cho Hoài Lương tâng bóng qua tầm kiểm soát ghi bàn mang trọn ba điểm về cho TP.HCM I.

Đây đã là trận thắng thứ 12 liên tiếp của TP.HCM I sau khi thua Than khoáng sản VN 0-2 trong trận mở màn. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi đảm bảo vị trí dẫn đầu với 36 điểm sau 13 trận dù vẫn còn một lượt nữa mới kết thúc do đang hơn đội xếp sau là Than khoáng sản VN (thắng TP.HCM II 2-0 ở trận đấu trước đó) đến 8 điểm. Phong Phú Hà Nam tuột xuống vị trí thứ ba với 27 điểm. Hà Nội I xếp thứ 4 với 25 điểm.

Hôm nay (25/11), giải sẽ tạm nghỉ một ngày trước khi bước vào hai trận đầu tiên của lượt cuối cùng giữa Hà Nội I - Thái Nguyên (15g, sân Thiên Trường) và Hà Nội II - Sơn La (15g30, sân Hà Nam).

Đây là lượt đấu xác định thứ hạng của ba đội còn lại (sau TP.HCM I) để xác định hai cặp đấu bán kết./.

N.K/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết