Tiếng Việt | English

15/11/2017 - 14:14

​Hạ Zverev, Federer đoạt vé vào bán kết ATP Finals 2017

Tay vợt người Thụy Sĩ, Roger Federer đã đoạt chiếc vé đầu tiên vào bán kết Giải quần vợt ATP Finals 2017 diễn ra ở London (Anh) sau khi đánh bại Alexander Zverev (Đức) 2-1 (7-6, 5-7, 6-1) ở lượt trận thứ hai bảng Boris Becker vào sáng 15/11 (giờ VN).

Federer ăn mừng chiến thắng trước Zverev. Ảnh: Reuters
Alexander Zverev được đánh giá là đối thủ khó chịu của Federer khi anh hai lần hạ được tay vợt người Thụy Sĩ sau 4 lần chạm trán. Ở cuộc đối đầu này, Zverev cũng đã gây cho Federer rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở ván 2 khi anh lội ngược dòng giành chiến thắng 7-5 sau khi sớm bị tay vợt người Thụy Sĩ dẫn trước 2-0 (Federer thắng ván 1 với tỉ số 7-6).

Tuy nhiên, với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn, Federer đã khuất phục được Zverev khi bước vào ván quyết định (ván 3) với chiến thắng chóng vánh 6-1, để kết thúc trận đấu sau hơn 2 giờ thi đấu.  

Zverev trong trận đấu với Federer. Ảnh: Reuters
Với hai trận toàn thắng, Federer đã đoạt chiếc vé đầu tiên ở bảng Boris Becker vào bán kết. Chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Alexander Zverev và Jack Sock (Mỹ, thắng Marin Cilic 5-7, 6-2, 7-6) khi mỗi tay vợt đều có một trận thắng. Ở lượt đấu cuối (16/11), Zverev sẽ đối đầu trực tiếp với Sock.

Trong khi đó, với 2 trận toàn thua, Marin Cilic (Croatia) đã trở thành tay vợt đầu tiên bị loại./.

T.Vĩ/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết