Tiếng Việt | English

11/11/2017 - 19:41

​Hoàng Nam dừng bước ở bán kết giải Vietnam F1 Futures

Ngày 11/11, Lý Hoàng Nam đã bất ngờ thua 0-2 trước đối thủ người Kyrgyzstan Daniar Duldaev ở bán kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F1 Futures diễn ra tại Bình Dương.

 

Hoàng Nam dừng bước ở bán kết giải Vietnam F1 Futures. Ảnh: T.P

Trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP), tay vợt của Becamex Bình Dương Lý Hoàng Nam (hạng 543 thế giới) xếp trên Daniar Duldaev đến 259 bậc. Thế nhưng, tay vợt người Kyrgyzstan lại đang là “hiện tượng” của giải với lối đánh rất khó chịu và đã loại hạt giống số 1 Ti Chen (Đài Loan) ở tứ kết.

Nhưng Hoàng Nam vẫn là người nhập cuộc tốt hơn, sớm bẻ được bàn do đối phương cầm giao bóng để vươn lên dẫn 4-2 rồi 5-3. Những tưởng chiến thắng ở ván một đã đến rất gần Hoàng Nam thì Daniar Duldaev bất ngờ thắng liền ba bàn để dẫn ngược 6-5. Hoàng Nam cố gắng đưa ván đấu này đến loạt đánh tie-break để tìm chiến thắng. Nhưng với sự hưng phấn cao độ, Daniar Duldaev đã thắng 7-4 ở loạt đánh tie-break cân não này.

Hai tay vợt tiếp tục cống hiến màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở ở ván thứ hai. Thoáng mất tập trung khiến Hoàng Nam để thua bàn thứ 9 do mình cầm giao bóng và phải trả giá bằng thất bại 4-6, chấp nhận thua chung cuộc 0-2 sau 1 giờ 30 phút so tài cùng Daniar Duldaev.

Sau giải này, Hoàng Nam tiếp tục được xếp là hạt giống số 5 của giải Vietnam F2 Futures sẽ chính thức khởi tranh vào tuần sau./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết