Tiếng Việt | English

26/05/2021 - 10:35

“Màu xanh” nơi bầu cử

Các bạn đoàn viên, tham niên tham gia tích cực, góp phần vào thành công chung của Ngày bầu cử đại biểu (ĐB) Quốc hội khóa XV và ĐB HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đoàn viên thanh niên tích cực hỗ trợ phục vụ cho cuộc bầu cử

Ngày bầu cử ĐB Quốc hội khóa XV và ĐB HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 diễn ra thành công tốt đẹp. Có được kết quả trên là nhờ sự chuẩn bị chu đáo, sự chung tay, phối hợp của các cấp, các ngành, đoàn thể. Đóng góp vào thành công chung của ngày bầu cử có sự hỗ trợ tích cực của các bạn đoàn viên, thanh niên.

Các bạn tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn người dân trong việc thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của công dân, phối hợp chuẩn bị, chỉnh trang, vệ sinh khu vực bỏ phiếu, thực hiện thu dọn sau khi diễn ra bầu cử để trả lại hiện trạng như lúc ban đầu,... Những việc làm của đoàn viên, thanh niên tuy nhỏ nhưng đem lại ý nghĩa lớn, góp phần tô đẹp thêm cho Ngày hội lớn của toàn dân.

Cử tri Nguyễn Anh Tài, ngụ xã An Ninh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An chia sẻ: “Tôi đã bỏ phiếu lựa chọn những ĐB xứng đáng, đủ tâm, đủ tầm, đại diện người dân thể hiện tâm tư, nguyện vọng đối với các cấp lãnh đạo. Tôi cũng cảm ơn sự hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình của các bạn đoàn viên, thanh niên. Mặt khác, tôi nhận thấy được vai trò của đoàn viên, thanh niên ở đây, khi mọi người đi bỏ phiếu bầu xong, ra về, các bạn tham gia dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ, trả lại tình trạng như lúc ban đầu”.

Các bạn đoàn viên tham gia hỗ trợ tích cực trước, trong và sau Ngày bầu cử

Đoàn viên Nguyễn Thị Kiều (xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa) phấn khởi: “Ngày hội lớn đã thành công tốt đẹp. Bản thân đoàn viên phải phát huy tinh thần, trách nhiệm, tham gia cùng với các cấp chuẩn bị chu đáo cho ngày bầu cử. Sau khi kết thúc bầu cử, chúng tôi tham gia dọn dẹp, tổng quan vệ sinh sạch sẽ,...Đây là những việc làm nhỏ nhưng hy vọng góp phần làm đẹp hơn cho ngày hội lớn”.

Bí thư Huyện đoàn Đức Hòa - Nguyễn Thị Tú Trinh thông tin: Huyện đoàn đồng loạt ra quân thực hiện nhiều hoạt động: Tổng vệ sinh, chỉnh trang, bố trí, sắp xếp khu vực bầu cử,...kịp thời hỗ trợ Ủy ban bầu cử các cấp chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, chu đáo nhất để cử tri đi bầu cử. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tham gia hỗ trợ các công tác sau bầu cử để ngày hội lớn của toàn dân thành công tốt đẹp hơn. Qua đó, tuổi trẻ của Đức Hòa hy vọng sẽ góp sức cùng với người dân, chính quyền trong việc xây dựng quê hương giàu, đẹp./.

Lực Nguyễn

Chia sẻ bài viết