Tiếng Việt | English

23/03/2017 - 20:07

​Minh Phương hứng chịu thất bại thứ tư liên tiếp

Chiều 23/3, CLB Long An nối dài chuỗi thất bại liên tiếp dưới triều đại của HLV Nguyễn Minh Phương lên con số 4 khi để thua đậm Hà Nội 1-5 trên sân nhà ở trận đấu bù vòng 9 V-League 2017.

HLV Minh Phương trong trận Long An thua Hà Nội 1-5 chiều 23/3. Ảnh: N.K
Dù phải đến làm khách trên sân Long An nhưng Hà Nội với dàn cầu thủ tốt hơn đã dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn.

Chỉ 30 phút sau khi bóng lăn, CLB Hà Nội đã tìm được 2 bàn thắng vượt lên trước đều nhờ công Hoàng Vũ Samson (phút thứ 6, 31). Sang hiệp 2, các cầu thủ Hà Nội thi đấu có phần chùng xuống và nhường sự chủ động cho Long An.

Nhờ vậy, đội chủ nhà đã có thế trận tốt hơn và một vài cơ hội ngon ăn để ghi bàn. Tuy nhiên khi các học trò HLV Nguyễn Minh Phương vẫn chưa tận dụng thành công thì đội khách đã tìm được 2 bàn thắng để nâng tỉ số lên 4-0 nhờ công của Văn Quyết (phút 55 và 76).

Đến phút 89, Oseni thực hiện thành công quả đá phạt 11m, ghi bàn thắng danh dự cho Long An trước khi Thái Quý ấn định chiến thắng 5-1 cho Hà Nội ở phút 90+2.

Với kết quả này, Long An tiếp tục chìm sâu ở vị trí cuối bảng với chỉ vỏn vẹn 4 điểm sau 10 vòng đấu còn CLB Hà Nội vươn lên dẫn đầu bảng với 19 điểm (cùng điểm với Thanh Hóa nhưng hơn hiệu số bàn thắng).

Sân Cần Thơ: Chủ và khách chia điểm

Pha đánh đầu tung lưới Than Quảng Ninh gỡ hòa 1-1 của tiền đạo Henry (XSKT Cần Thơ). Ảnh: Dương Thu
Trái với sự chờ đợi của người hâm mộ, cuộc đối đầu giữa đội xếp áp chót bảng tổng sắp là XSKT Cần Thơ và Than Quảng Ninh diễn ra kém hào hứng bởi có quá ít các pha dàn xếp tấn công đẹp mắt.

Hai bàn thắng chia đều cho đôi bên đều diễn ra từ những tình huống cố định. Đội khách Than Quảng Ninh mở tỉ số 1-0 vào phút 28 khi Patiyo (cựu tiền đạo của XSKT Cần Thơ mùa trước) di chuyển khéo léo đánh lừa được sự đeo bám của cặp trung vệ Chí Công- Văn Quân của chủ nhà rồi bật cao đánh đầu tự do ghi bàn.

Bảy phút sau khi hiệp nhì bắt đầu, XSKT Cần Thơ gỡ hòa 1-1 với pha đánh đầu hiểm hóc của Henry sau tình huống dàn xếp đá phạt.

Trận hòa này giúp cho XSKT Cần Thơ cắt đứt mạch ba trận toàn thua nhưng vẫn chôn chân ở vị trí áp chót bảng tổng sắp với 6 điểm./.

S.H - H.D/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết