Tiếng Việt | English

13/05/2016 - 23:55

​Pháp: Định giở trò, gã yêu râu xanh bị cắn đứt lưỡi

Bị gã yêu râu xanh đeo bám về tận nhà và giở trò trong thang máy, cô gái trẻ đã vờ đồng ý cho hắn hôn, sau đó cắn đứt lưỡi tên này.

Theo Independent, một cô gái trẻ người Pháp đã dùng mưu trí chặn đứng gã yêu râu xanh đang chuẩn bị giở trò đồi bại, sau đó tố cáo vụ việc với cơ quan chức năng.

Vụ việc xảy ra tại khu vực Purpan ở Toulouse, miền nam nước Pháp. Cô gái 19 tuổi đang trên đường về nhà thì bị gã yêu râu xanh bám theo.

Theo các công tố viên, gã thanh niên 24 tuổi bám theo cô gái tới tận khu nhà chung cư của cô, sau đó tấn công cô trong thang máy.

Theo báo La Dépêche du Midi, trước khi có hành vi thô bạo giật tung áo xống cô gái, tên này đã thử buông lời gạ gẫm về chuyện ấy với cô nhưng không được.

Sau đó cô gái giả vờ đồng ý để cho hắn hôn và trong lúc hôn, cô đã cắn mạnh làm đứt rời một phần lưỡi của tên này khiến hắn phải vùng chạy.

Cô gái nhấn chuông báo động và lực lượng cứu hộ khẩn cấp tới khu chung cư. Tại đây người ta phát hiện thấy rất nhiều máu và cả một phần lưỡi của gã yêu râu xanh còn lại ở hiện trường.

Chẳng mấy chốc cảnh sát lần ra nghi phạm sau khi gửi thông báo tới tất cả các bệnh viện gần đó về việc thông tin gấp cho họ khi có trường hợp bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị mất một phần lưỡi.

Gã thanh niên sau đó đã bị bắt tạm giam. Nhà điều tra cho biết mẫu DNA của tên này trùng với mẫu DNA trong vết máu ở hiện trường và gã bị buộc tội cưỡng hiếp. Tên này đã bị tống giam ngày 11-5./.

D. Kim Thoa/Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết