Tiếng Việt | English

20/10/2017 - 14:08

“Ronaldo” Việt Nam được vinh danh trên BBC

Mới đây, cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam- Nguyễn Thị Tuyết Dung đã được BBC bầu chọn là 100 người phụ nữ tiêu biểu của năm 2017.

Mới đây, Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2014 - Nguyễn Thị Tuyết Dung đã lọt vào danh sách 100 phụ nữ tiêu biểu của năm 2017 do BBC bầu chọn. Đây là lần thứ 5 trang báo uy tín của Anh bầu chọn ra những gương mặt tiêu biểu của năm.

Nguyễn Thị Tuyết Dung được vinh danh trên BBC
Được biết, BBC sẽ liên hệ với Nguyễn Thị Tuyết Dung, phỏng vấn số 7 của bóng đá nữ Việt Nam và ghi hình buổi tập của đội tuyển nữ Việt Nam. Ngoài ra, chương trình này sẽ được phát sóng rộng rãi trên thế giới với 29 thứ tiếng.

Trước danh hiệu này, Tuyết Dung không khỏi bất ngờ, cô cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi biết mình lọt vào danh sách 100 người phụ nữ tiêu biểu do BBC bầu chọn. Đây sẽ là động lực giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn”.

Không phải không có lý khi Nguyễn Thị Tuyết Dung đã có những đóng góp to lớn khi giúp ĐT nữ Việt Nam vô địch SEA Games 2017 hay giành vé tham dự Asian Cup 2018.

Bên cạnh đó, Quả bóng vàng nữ 2014 kỳ vọng sẽ được chạm tay vào giấc mơ World Cup. Cô chia sẻ: “Sau HCV SEA Games 29, tôi mong muốn tột cùng là giành vé dự World Cup. Đó là khát vọng chung của toàn đội lẫn hàng triệu người hâm mộ Việt Nam”./.

Trường Giang/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết