Tiếng Việt | English

22/12/2017 - 19:53

​Sanna Khánh Hòa quyết giành điểm trước Muang Thong United

HLV Võ Đình Tân cho biết CLB Sanna Khánh Hòa quyết tâm giành điểm trong trận chung kết lượt đi với CLB Muang Thong United (Thái Lan) tại Toyota Mekong Cup diễn ra lúc 17g30 chiều 23/12 tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

HLV Võ Đình Tân tin tưởng CLB Sanna Khánh Hòa sẽ có điểm  trong trận chung kết lượt đi với CLB Muang Thong United. Ảnh: N.Khánh

HLV trưởng đội bóng Khánh Hòa cho biết để vào được đến vòng chung kết, ba trận đấu vừa qua các cầu thủ Khánh Hòa đã chơi hết sức nỗ lực dù lịch thi đấu dày đặc. Trong trận đấu với Muang Thong United vào ngày mai, Sanna Khánh Hòa sẽ nỗ lực giành điểm, tạo lợi thế trước trận chung kết  lượt về ngày 06/01/2018.

Trong khi đó, HLV Totchtawan Sripan của đội khách Muang Thong United, cho biết CLB này chỉ có 3 ngày tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Sanna Khánh Hòa.  Dù vậy với đội hình có đến 9 cầu thủ đang khoác áo đội tuyển Thái Lan, Muang Thong tự tin có thể vượt qua Sanna Khánh Hòa tại Hà Nội. Đội hình của Muang Thong đến Hà Nội lần này cũng vẫn chưa phải đội hình mạnh nhất vì có đến 4 ngoại binh không tham gia trận đấu.

Trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa (VN)- Muang Thong United (Thái Lan) trong khuôn khổ chung kết lượt về Toyota Mekong Cup 2017 sẽ diễn ra lúc 17g30 ngày 23/12 tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội. Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 và Fox Sport Asia.

Để giành quyền vào thi đấu vòng chung kết, CLB Sanna Khánh Hòa đã vượt qua vòng loại  khi cầm hòa Boeung Ket FC (Campuchia) 4-4 trên SVĐ Hàng Đẫy trận lượt đi ngày 09/12 và thắng trận lượt về trên sân Campuchia 5-1 ngày 13/12. Trong trận bán kết, Sanna Khánh Hòa đã giành chiến thắng 2-0 trước CLB Lao Toyota (Lào) ngày 17/12 tại SVĐ quốc gia Lào.

Đây là lần đầu tiên một CLB của VN đối đầu với một CLB của Thái Lan trong lịch sử 4 năm tổ chức Toyota Mekong Cup. Vòng chung kết của giải diễn ra trận lượt đi vào ngày 23/12 tại SVĐ Hàng Đẫy và trận lượt về ngày 06/01/2018 tại Thái Lan./.

K.Xuân/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết