Tiếng Việt | English

29/08/2017 - 23:25

“Tôi sẽ nỗ lực để chứng minh mình”

Cầu thủ việt kiều Mạc Hồng Quân đã nói như vậy trong cuộc trả lời phỏng vấn giới truyền thông trước dư luận anh không đủ phong độ để chơi cho đội tuyển VN trong trận vòng loại Asian Cup 2019 tại Campuchia vào ngày 5/9 tới.

Mạc Hồng Quân (phải) vấp phải nhiều chỉ trích khi được gọi lên đội tuyển quốc gia. Ảnh: Nguyên KhôiTrả lời phỏng vấn của giới truyền thông, Mạc Hồng Quân cho biết, anh cảm thấy rất vui và bất ngờ trước quyết định được HLV trưởng đội tuyển VN Mai Đức Chung gọi lên tuyển. Trước những bức xúc của giới chuyên môn về chuyện anh được gọi vào đội tuyển, Mạc Hồng Quân bày tỏ: “Thực ra tôi đã lên tuyển cũng khá lâu, 2 năm không được lên lại, áp lực thì có một chút nhưng không phải điều gì quá to tát. Tôi đã 25 tuổi, không còn bị áp lực tâm lý đè nặng nữa".

Về phong độ hiện tại, Mạc Hồng Quân cho biết trong năm vừa qua, anh thi đấu không được tốt nhưng cũng không tệ như mọi người nghĩ. “Hiện tại, phong độ của tôi khá tốt và cũng được ban huấn luyện cùng ban lãnh đạo đánh giá khá cao. Đó mới là lý do HLV Mai Đức Chung gọi tôi lên tuyển chứ không phải vì mối quan hệ thân thiết như mọi người suy luận”.

Chiều ngày 29/8, các cầu thủ đội tuyển VN đã tập trung tại Nhà khách La Thành và sẽ có buổi tập đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN vào 9 giờ sáng ngày 30/8.

P.Thảo/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết