Tiếng Việt | English

05/11/2017 - 14:46

​Trận Quảng Nam – Than Quảng Ninh dời sang 10/11

Sáng 05/11, ban tổ chức (BTC) các giải bóng đá chuyên nghiệp VN cùng hai CLB Quảng Nam và Than Quảng Ninh đã họp tại Tam Kỳ, sau đó quyết định dời trận đấu ở vòng 24 V-League này sang ngày 10/11 do vẫn chưa đảm bảo điều kiện thi đấu do ảnh hưởng của cơn bão số 12 tại đây.

Mặt sân Tam Kỳ sũng nước do bão. Ảnh: CAO VĂNTrước đó, BTC đã dời trận Quảng Nam – Than Quảng Ninh từ 17g ngày 04/11 sang ngày 05/11 nhằm đảm bảo an toàn trận đấu cũng như cho khán giả và người hâm mộ. Tuy nhiên, cho đến sáng 05/11, tình hình thời tiết vẫn không khá hơn buộc BTC và hai đội bóng đã phải họp với nhau một lần nữa.

Trưởng BTC trận đấu Nguyễn Húp cho biết, cho đến thời điểm này, trời vẫn mưa to, gió giật mạnh gây ngập lụt tại Tam Kỳ và các huyện xung quanh. Nhiều nơi tại Tam Kỳ mất điện nên có thể sẽ có sự cố khi tổ chức trận đấu. Lực lượng an ninh, quân sự phải đi trợ giúp nhân dân ở các huyện, thị Quảng Nam. Ngoài ra, mặt sân Tam Kỳ sũng nước chưa đảm bảo thi đấu.

Do đó, Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Ngọc đưa ra ý kiến tiếp tục hoãn trận đấu sang 17g ngày 10/11. Nếu thời tiết ngày 10/11 vẫn chưa đảm bảo để tổ chức trận đấu thì hai CLB Quảng Nam và Than Quảng Ninh chấp nhận để cho BTC chọn sân trung lập. Do trọng tài FIFA Zamzaidi Katimin (Malaysia) điều khiển trận đấu này phải về nước theo lịch, nên BTC cũng đề nghị VFF tiếp tục cố gắng mời trọng tài ngoại điều khiển trận đấu bị hoãn này.

Sau 23 vòng đấu, Quảng Nam đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 42 điểm. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đang đứng thứ 4 nhưng chỉ kém Quảng Nam đúng 3 điểm. Do đó, nếu giành chiến thắng trên sân Tam kỳ, đội bóng đất Mỏ có thể chen chân vào tốp 3 và tiếp tục gây sức ép với các đối thủ trong cuộc đua vô địch./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết