Tiếng Việt | English

14/01/2018 - 06:13

​Villarreal hạ gục R.M ngay tại Bernabeu

Khuya 13/01, Villarreal đã gây bất ngờ khi đá bại ĐKVĐ Real Madrid (R.M) 1-0 trên sân Bernabeu ở vòng 19 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Một pha uy hiếp khung thành Villarreal của Ronaldo. Ảnh: Reuters

Một pha uy hiếp khung thành Villarreal của Ronaldo. Ảnh: Reuters

Với quyết tâm giành chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, R.M tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo sức ép lớn lên khung thành thủ môn Sergio Asenjo. Tuy nhiên, do trời đổ mưa nên những pha lên bóng và dứt điểm của các chân sút R.M bị ảnh hưởng nhiều vì mặt sân trơn.

Vì thế, dù kiểm soát hoàn toàn thế trận và tung ra gần 30 cú dứt điểm nhưng trong buổi tối thi đấu vô duyên, Ronaldo và các đồng đội đã liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, khiến R.M không thể có được bàn thắng.

Vẻ mặt tiếc nuối của Ronaldo sau một tình huống ghi bàn bị bỏ lỡ. Ảnh: Reuters

Vẻ mặt tiếc nuối của Ronaldo sau một tình huống ghi bàn bị bỏ lỡ. Ảnh: Reuters

Gây thất vọng nhất chính là Cristiano Ronaldo với ba cơ hội bỏ lỡ mười mươi. Trong đó có pha đệm bóng trúng người thủ thành Asenjo từ cự li chưa đến 5m sau đường căng ngang như dọn cỗ bên cánh phải của Marcelo ở cuối hiệp 1.

Ngoài ra, R.M cũng không gặp may bởi tiếng còi thiếu chính xác của trọng tài Alberto Undiano. Điển hình là ở phút 35, trung vệ Alvaro Gonzalez (Villarreal) trong nỗ lực cản phá pha đánh đầu cận thành của Gareth Bale đã để bóng chạm tay rõ ràng trong vòng cấm. Tuy nhiên, do bị khuất tầm nhìn, trọng tài Alberto Undiano đã không cất còi và R.M đã bị cướp mất một quả penalty.

Niềm vui của các cầu thủ Villarreal sau khi ghi bàn vào lưới R.M. Ảnh: Reuters

Niềm vui của các cầu thủ Villarreal sau khi ghi bàn vào lưới R.M. Ảnh: Reuters

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, R.M đã phải trả giá vào cuối trận vì dồn đội hình lên quá cao. Phút 87, từ pha phản công nhanh bên cánh trái, Cheryshev đã có đường chuyền dọn cỗ cho Enes Unal thoát xuống đối mặt với thủ thành Navas.

Dù thủ môn Navas đã chặn được cú dứt điểm của Unal, nhưng từ tình huống bóng bật ra, Pablo Fornals từ tuyến hai băng lên thực hiện pha lốp bóng kỹ thuật vào khung thành bỏ trống, ghi bàn thắng duy nhất của trận.

Đây là trận thua thứ hai trong ba trận liên tiếp không thắng gần đây của thầy trò HLV Zidane. Thua trận này, R.M giậm chân ở vị trí thứ tư với 32 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 16 điểm./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết