Tiếng Việt | English

01/06/2018 - 19:25

“Vua phá lưới” Oseni bị treo giò hai trận vì đánh nguội thô bạo

"Vua phá lưới" hiện tại của V-League 2018 là Oseni vừa bị Ban kỷ luật VFF phạt treo giò 2 trận vì đánh nguội với hậu vệ Phạm Mạnh Hùng của SLNA.

Tại V-League 2018, Oseni đang là đứng đầu top "Vua phá lưới" với 12 bàn thắng sau 10 vòng đấu. Tuy nhiên, ở vòng 10 trong trận đấu gặp SLNA, anh đã có hành vi rất phản cảm.

Ở phút 21, trong tình huống Phạm Mạnh Hùng theo kèm Oseni. Tiền đạo ngoại binh của Hà Nội FC đã có pha giật trỏ đúng mặt của Hùng "xà ngang", khiến anh lăn ra sân đau đớn.

Mất Oseni, sức mạnh hàng công của Hà Nội FC sẽ giảm đáng kể. (Ảnh: Hải Sơn)

Sau khi trao đổi với trọng tài biên, trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng cho Oseni. Tuy nhiên, băng quay chậm tình huống đã được Ban kỷ luật VFF xem lại và đưa ra thêm án phạt "nguội".

Cụ thể, Ban kỷ luật VFF đưa thông báo trong ngày 01/6: "Đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Oseni Ganiyu Bolaji (số 90) của CLB Hà Nội do có hành vi bạo lực với cầu thủ Phạm Mạnh Hùng (số 33) của CLB SLNA".

Hai trận đấu bị treo giò của Oseni có thể sẽ hứa hẹn nhiều khó khăn với Hà Nội FC bởi khả năng ghi bàn trên hàng công của đội bóng này phụ thuộc rất lớn vào ngoại binh này. 

Ngoài án phạt Oseni, Ban kỷ luật VFF còn phạt 20 triệu đồng với BTC trận đấu của CLB bóng đá Hải Phòng và phạt 20 triệu với CLB Than Quảng Ninh vì không kiểm soát được tình trạng đốt pháo sáng trong trận Hải Phòng 0-1 Quảng Ninh diễn ra ở vòng 10 V-League 2018./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết