Tiếng Việt | English

12/08/2015 - 11:48

10 đại biểu sẽ tham gia Hội nghị lãnh đạo trẻ ASEAN

10 đại biểu tham gia Hội nghị lãnh đạo trẻ ASEAN sẽ có cơ hội giao lưu, thảo luận và trao đổi với các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực

Nhận lời mời của Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia, Ủy ban Quốc gia về Thanh niên Việt Nam sẽ cử đoàn 10 đại biểu tham gia Hội nghị lãnh đạo trẻ ASEAN bên lề Hội nghị cấp cao ASEAN tại Kuala Lumpur, Malaysia từ ngày 18/11-20/11/2015.

Đại biểu tham gia sẽ có cơ hội giao lưu, thảo luận và trao đổi với các chuyên gia trên các lĩnh vực: Kinh doanh, Tình nguyện, Giáo dục và Việc làm.

Giao lưu thanh niên ASEAN (ảnh: KT)

Đối tượng dự tuyển là công dân Việt Nam, trong độ tuổi từ 18 đến 30. Ưu tiên các lãnh đạo trẻ, cán bộ, đoàn viên có đóng góp tích cực cho công tác Đoàn, Hội; Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh; Có sức khoẻ tinh thần và thể chất tốt; Hiểu biết về ASEAN, Cộng đồng ASEAN và các lĩnh vực nêu trên; Có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, có tinh thần hữu nghị và đoàn kết quốc tế.

Hồ sơ xin gửi về Trung tâm Phát triển Hợp tác Quốc tế Thanh niên Trung ương Đoàn. Địa chỉ: Phòng 305, Tầng 3, Số 62 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội./.

Minh Hòa/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết