Tiếng Việt | English

20/12/2018 - 20:01

12 năm liền đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở

Cô Nguyễn Thị Ngọc Minh - giáo viên Trường Tiểu học Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, là người tích cực với công việc, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. 12 năm liền, cô đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở (CSTĐCS).

Năm 2002, sau khi tốt nghiệp, cô được phân công về dạy tại huyện Mộc Hóa đến năm 2008.Tại đây, cô có 4 năm liền đạt danh hiệu CSTĐCS. Năm 2008 đến 2012, cô về công tác tại Trường Tiểu học Long Thạnh, huyện Thủ Thừa và sau đó về Trường Tiểu học Mỹ Phú. Những năm dạy học ở Thủ Thừa, 8 năm liền, cô đạt danh hiệu CSTĐCS. Ngoài ra, cô còn đoạt giải tại các hội thi: Giáo viên dạy giỏi cấp huyện, Sáng tạo đồ dùng dạy học cấp huyện, Giáo viên chủ nhiệm giỏi,...

Trong giảng dạy, cô tìm hiểu, xác định năng lực từng nhóm học sinh để có phương pháp phù hợp và thường xuyên liên lạc với phụ huynh để kịp thời thông tin tình hình học tập của các em.Cô còn vận động học sinh gây quỹ ủng hộ học sinh bị bệnh hiểm nghèo; hướng dẫn các em tham gia thi vẽ tranh. Trong quá trình giảng dạy, cô có các sáng kiến: Rèn kỹ năng đổi đơn vị đo lường cho học sinh lớp 5, Một số kinh nghiệm làm tốt công tác chủ nhiệm lớp,... được áp dụng vào thực tế.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mỹ Phú - Huỳnh Thị Loan nhận xét: “Cô Ngọc Minh luôn nhiệt tình trong công tác; biết lắng nghe, chia sẻ, được mọi người tín nhiệm. Với vai trò Chủ tịch Công đoàn cơ sở, cô luôn sâu sát, quan tâm đời sống công đoàn viên”./.

Trần Thị Kim Phụng

 

Chia sẻ bài viết