Tiếng Việt | English

26/01/2018 - 08:17

15h hôm nay (26/01): U-23 Qatar và Hàn Quốc lấy lại danh dự

U-23 Qatar và Hàn Quốc đều muốn giành chiến thắng trong trận tranh hạng ba Giải U-23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc lúc 15h hôm nay (26/01, VTV6 THTT) để gỡ gạc chút ít danh dự sau khi để thua ở bán kết.

Tiền đạo Almoez Ali đang cùng Quang Hải tranh danh hiệu Vua phá lưới. Ảnh: AFC

U-23 Hàn Quốc và Qatar đã vỡ mộng lên ngôi vô địch khi gục ngã trước những đội bóng được đánh giá yếu hơn là Uzbekistan và VN tại bán kết. Cầu thủ hai đội và CĐV của họ chắc chắn chưa thể “tiêu hóa” hết thất bại gây sốc này. Do đó, U-23 Hàn Quốc và Qatar cùng quyết tâm giành chiến thắng ở trận tranh hạng ba vì danh dự và xoa dịu nỗi đau cho các CĐV.

Với những gì đã thể hiện tại Giải U-23 châu Á 2018, Qatar và Hàn Quốc được đánh giá cân tài cân sức. Cộng với tính chất không quá căng thẳng của trận tranh hạng ba, nhiều khả năng cuộc đọ sức giữa U-23 Hàn Quốc và Qatar sẽ diễn ra cởi mở.

Trận gặp Hàn Quốc cũng sẽ là cơ hội để Almoez Ali gia tăng số bàn thắng để cầm chắc danh hiệu “vua phá lưới” trước sự bám đuổi của tiền vệ Nguyễn Quang Hải (U-23 VN). Hiện Ali đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 6 bàn thắng, Quang Hải xếp thứ 2 với 4 lần lập công./.

H.D/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết