Tiếng Việt | English

16/12/2021 - 19:29

19 thành viên mắc Covid-19, MU có thể xin hoãn trận gặp Brighton

MU có thể sẽ phải xin BTC Ngoại hạng Anh cho phép hoãn trận gặp Brighton cuối tuần này, sau khi ghi nhận 19 thành viên đội bóng mắc Covid-19.

MU có thể sẽ phải xin hoãn trận gặp Brighton. (Ảnh: Getty)

MU có thể sẽ phải xin hoãn trận gặp Brighton. (Ảnh: Getty)

Tờ Daily Mail cho biết, MU ghi nhận 19 trường hợp mắc Covid-19 sau khi mở cửa lại sân tập Carrington và xét nghiệm PCR toàn bộ thành viên đội bóng. Danh sách này bao gồm các cầu thủ đội 1, cầu thủ đội trẻ, thành viên ban huấn luyện và nhân viên hậu trường.

MU có thể sẽ phải tiếp tục xin hoãn cuộc tiếp đón Brighton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này. Theo lịch thi đấu, màn so tài giữa MU và Brighton sẽ diễn ra trên sân Old Trafford lúc 19h30 ngày 18/12 giờ Việt Nam.

Cách đây 2 ngày, MU đã phải xin hoãn chuyến làm khách trên sân Brentford trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh do các ca mắc Covid-19 bùng phát ở sân tập. Quỷ đỏ cũng phải tạm dừng mọi hoạt động của đội 1 tại trung tâm huấn luyện Carrington trong vòng 24 giờ.

Bên cạnh MU, Watford cũng đang khủng hoảng lực lượng do dịch Covid-19 bùng phát trong đội bóng và phải xin hoãn trận gặp Burnley. Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã chấp thuận đề nghị này và cuộc đọ sức trên sân Turf Moor không diễn ra như dự kiến vào rạng sáng nay (16/12).

Trước đó, Tottenham là đội đầu tiên chịu ảnh hưởng vì các ca mắc Covid-19 ở giải Ngoại hạng Anh. Đội bóng Bắc London đã phải xin hoãn trận gặp Brighton ở vòng 15 và trận gặp Rennes tại Europa Conference League, sau khi nhiều thành viên nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết