Tiếng Việt | English

20/03/2017 - 18:55

21 năm gắn bó với công tác phụ nữ

Về ấp 1A, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, hỏi bà “Tám Cội” hầu như mọi người đều biết. Bà tên thật là Vũ Thị Hoa- người có 21 năm gắn bó với công tác phụ nữ. Hiện tại, dù đã gần 80 tuổi, bà vẫn còn rất minh mẫn và đang là Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ ấp 1A.

Bà Vũ Thị Hoa

Từ khi bắt đầu giữ vai trò Chi hội trưởng năm 1996, bà tích cực vận động chị em tham gia, đến nay, chi hội có 11 tổ với 222 hội viên, hoạt động nền nếp, ổn định. Tuổi cao, bà cũng nhiều lần từ chối đảm nhiệm công việc, thế nhưng, vì nhận được sự tín nhiệm của mọi người, bà lại tiếp tục nhận nhiệm vụ.

Bà chia sẻ: “Tôi không biết mình có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm kỳ này hay không, nhưng còn khỏe ngày nào, tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ngày đó”.

Theo Chủ tịch Hội phụ nữ xã An Thạnh - Huỳnh Thị Lệ Thu: “Cô Tám luôn hoàn thành tốt mọi việc bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm. Dù tuổi cao nhưng tinh thần cô vẫn còn rất trẻ. Cô hăng hái trong các phong trào và luôn là lực lượng nòng cốt, tiếp lửa cho thế hệ trẻ, gương sáng cho các chị em trong Hội Phụ nữ noi theo. Với nhiều thành tích, cô nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp”./.

Dương Tiên

Chia sẻ bài viết