Tiếng Việt | English

18/01/2019 - 16:45

21 tập thể, 17 cá nhân được khen thưởng trong công tác thông tin, tuyên truyền

Ngày 18/01, Sở Thông tin và Truyền thông Long An tổng kết thi đua hoạt động truyền thanh của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện, thị xã, thành phố năm 2018.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Huỳnh Cao Chánh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đại diện các tập thể có thành tích

Trong năm, các Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh bảo đảm duy trì xây dựng chương trình phát thanh hàng ngày với thời lượng 30 phút, phát sóng buổi sáng và buổi chiều. Nội dung chương trình bám sát yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương, các định hướng, hướng dẫn tuyên truyền của Sở Thông tin và Truyền thanh, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An. Những sự kiện quan trọng, nổi bật tại địa phương như họp HĐND, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với người dân, kỷ niệm các ngày lễ lớn,… được trực tiếp truyền thanh, chuyển tải thông tin nhanh đến người dân; sản xuất nhiều phim tài liệu về thành tựu KT-XH, kết quả xây dựng nông thôn mới,… phục vụ tuyên truyền địa phương.

Các cá nhân có thành tích nhận giấy khen

Ngoài ra, các trung tâm bảo đảm máy phát sóng hoạt động ổn định, có kế hoạch duy tu, bảo dưỡng máy phát sóng định kỳ; 100% đài truyền thanh cấp xã tiếp âm đủ 3 cấp;…

Tại hội nghị, có 21 tập thể (gồm Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh cấp huyện; các Đài truyền thanh cấp xã) nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 17 cá nhân nhận giấy khen của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông vì có thành tích trong công tác thông tin, tuyên truyền.

Hội nghị cũng tiến hành ký thi đua năm 2019 giữa các Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh cấp huyện, thị xã, thành phố./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết