Tiếng Việt | English

13/12/2015 - 16:13

24 giờ truy bắt 2 tên cướp hiếp dâm thiếu phụ 50 tuổi dọc đường

Sau khi nhậu xong, chúng tìm con mồi. Thấy bà Tr, chúng ép xe cho nạn nhân ngã. Tưởng nạn nhân bất tỉnh, chúng đưa vào bụi rậm và giở trò đồi bại.

Một vụ án rùng rợn xảy ra đã làm chấn động cả tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Nguyễn Tuấn Hên (24 tuổi) và Ngô Minh Mạnh Em (22 tuổi cùng sinh sống tại xã Long Sơn, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) bị truy bắt nóng để điều tra vụ án cướp tài sản và hiếp dâm. Nạn nhân là bà Bùi Thị Tr (50 tuổi).

Bợm nhậu thích ma túy đá

Vì tính chất nghiêm trọng của vụ án nên sau khi khám nghiệm hiện trường, xác định các đối tượng gây ra vụ án giết người cướp của và hiếp dâm xảy ra tại xã Long Sơn chưa kịp cao chạy xa bay nên công tác truy bắt được tiến hành ráo tiết.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.

Với nỗ lực không biết mệt mỏi, sau chưa đầy 24 giờ các trinh sát Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt được hai đối tượng hung thủ gây ra vụ án.

Ở xã Long Sơn không còn ai xa lạ gì với cặp đôi “bất hảo” Nguyễn Tuấn Hên và Ngô Minh Mạnh Em bởi từ lâu cả hai đã nổi lên như một thành phần bất hảo của địa phương. Bọn chúng thường nhậu chịu tiền và đe dọa đóng cửa quán nên nhiều người dân rất khiếp sợ. Chính bởi tính ngỗ ngược này nên khi hai đối tượng sa lưới vào ngày 9/12/2015, nhiều người dân đã thở phào nhẹ nhõm.

Kết bè kết đảng với hai đối tượng này cũng là những đối tượng bất hảo. Không chỉ tụ tập nhậu nhẹt bọn chúng muốn có thêm một cảm giác mạnh khác nên cả Hên và Em quyết định tìm đến ma túy đá để thử và chúng càng ngày càng lệ thuộc vào thứ ma túy độc hại này. Cũng từ đó cuộc sống của Hên và Em gắn liền với nhậu và ma túy đá.

Vụ cướp táo tợn

Khi sở thích ăn chơi, dùng ma túy nhiễm nặng vào người thì cả Hên và Em bàn cách đi cướp giật để lấy tiền tiêu xài. Em đã nảy ra ý nghĩ nếu gặp được “con mồi” trẻ đẹp có thể sẽ... giở trò đồi bại luôn. Bọn chúng đã lên kế hoạch táo bạo đi cướp, tối ngày 7/12 Hên và Em đến một quán nhậu ở xã Long Sơn để ngồi nhậu.

Dù chủ quán không muốn bán nhưng sợ hai đối tượng này quậy phá nên đành phải để cho chúng vào nhậu. Nhậu ở quán đến khuya hai đối tượng mua ma túy đá để sử dụng. Dùng ma túy đá xong, Hên nói với Em, hết “hàng” xài rồi nên nhất định phải đi cướp ngay.

Hên và Em chở nhau bằng xe máy chạy quanh co từ cầu Chà Và lên cầu Cỏ May để tìm kiếm con mồi.

Sau hơn một tiếng đồng hồ vẫn chưa tìm được con mồi ưng ý nên chúng chạy lên đường Hoàng Sa. Đúng lúc này thì cả hai gặp bà Tr đang đi theo chiều ngược lại. Thấy dáng vẻ bà Tr rất mệt mỏi nên đi xe chậm, cả hai đối tượng liền lao lên, ép bà Tr vào lề đường.

Quá sợ hãi, bà Tr loạng quạng tay lái và ngã văng xuống đường.

Sau khi thấy bà Tr ngã xuống bất tỉnh, hai đối tượng rạch túi bà Tr lấy điện thoại di động và hơn 30.000 đồng tiền mặt. Cất đồ đạc cướp được xong xuôi vào cốp xe, hai đối tượng không bỏ đi ngay mà kéo bà Tr vào bụi cỏ rậm gần đó, thay nhau thực hiện hành vi đồi bại với bà Tr.

Sau khi nhận được tin báo, Công an Bà Rịa-Vũng Tàu có mặt tại hiện trường. Khám nghiệm tử thi cho thấy bà Tr chết vì chấn thương sọ não, chảy máu não không được cấp cứu kịp thời.

Sau khi khoanh vùng, sàng lọc đối tượng, cơ quan công an xác định hai đối tượng gây án chính là Hên và Em.

Trong khi đó, 2 tên cướp sau khi gây án đã bán điện thoại cướp được để tiếp tục tiêu xài và la cà quán nhậu như không hề có chuyện gì xảy ra.

Các trinh sát mật phục ở mọi địa điểm các đối tượng này thường xuất hiện và đã bắt giữ được chúng trong một quán nhậu.

Tại cơ quan điều tra, Hên và Em thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hên khai: cướp xong ngỡ bà Tr chưa chết mà chỉ ngất xỉu nên chúng mới thực hiện hành vi đồi bại./.

Theo Huy Lê/An ninh thủ đô/Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết