Tiếng Việt | English

26/06/2019 - 19:21

24 thí sinh vắng thi môn Ngoại ngữ

Chiều 26/6, thí sinh kết thúc ngày thi thứ 2 Kỳ thi THPT Quốc gia với môn Ngoại ngữ.

Ngày thi thứ 2 khép lại với môn Ngoại ngữ

Nhận xét đề thi Tiếng Anh, thành viên Hội đồng bộ môn Tiếng Anh, Sở Giáo dục và Đào tạo – thầy Hồ Đắc Chí cho biết: “Đề thi Tiếng Anh có câu hỏi được thiết kế khoa học, chính xác, có độ phân loại tốt, đáp ứng được hai mục tiêu: xét công nhận tốt nghiệp và tuyển sinh đại học, cao đẳng. Tuy có nhiều câu hỏi dễ nhưng cũng có 1 số câu thật sự phân hoá cao. Đó là một số câu trong phần đọc hiểu và viết lại câu. Trong đó, 3 bài đọc hiểu có chủ đề phù hợp, trong phạm vi chương trình học phổ thông nhưng có nhiều từ mới, khó đối với TS; các em có thể suy luận để chọn đáp án đúng nhờ vào các câu xung quanh. Nhìn chung, đề thi môn Tiếng Anh năm nay có nội dung kiến thức và chủ đề trong chương trình THPT. Học sinh trung bình có thể đạt được 5- 6 điểm”.

Những thí sinh chỉ đăng ký dự thi bài thi Khoa học tự nhiên chính thức kết thúc Kỳ thi THPT Quốc gia

Trong buổi thi Ngoại ngữ có 24 thí sinh vắng. Đó là những TS của môn Tiếng Anh. Môn Tiếng Trung và Tiếng Nhật không có thí sinh vắng.

Kết thúc môn Ngoại ngữ, những thí sinh chỉ đăng ký dự thi bài Khoa học tự nhiên chính thức khép lại Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Riêng, thí sinh chọn bài thi Khoa học xã hội thi tiếp tục thi trong sáng mai (27/6).

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích