Tiếng Việt | English

22/07/2021 - 10:52

260 triệu đồng cho công tác Đền ơn đáp nghĩa

Sáng 22/7, Tỉnh đoàn Long An tổ chức trao tặng nguồn lực thực hiện công tác Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn năm 2021.

Tỉnh đoàn Long An trao nguồn lực thực hiện công tác Đền ơn đáp nghĩa cho các đơn vị

Tiếp tục thực hiện hành trình “San sẻ yêu thương - chung tay vượt qua đại dịch” lần 4 năm 2021 và thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày thương binh, liệt sĩ gắn với các hoạt động của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; góp phần cùng xã hội chăm lo các mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ, những người có công với cách mạng,… Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình trao tặng nguồn lực cho 15 huyện, thị, thành đoàn nhằm thực hiện tuần “Đền ơn đáp nghĩa – Uống nước nhớ nguồn”.

Đoàn viên, thanh niên chuyển hàng hóa lên xe

Đợt này, Tỉnh đoàn Long An trao 10 tấn gạo và 600 phần quà gồm gạo, sữa hộp, nước tương, dầu ăn,… với tổng trị giá 260 triệu đồng do Tập đoàn Lộc Trời tài trợ cho các đơn vị.

Đây là những phần quà nhỏ thiết thực của Tuổi trẻ Long An gửi đến các mẹ Việt Nam Anh hùng, thể hiện sự tri ân, chăm lo gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh huởng bởi dịch Covid-19./.

 Hà Lan

Chia sẻ bài viết